Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là 'thánh khóc'

PLTT - Mr. Đàm tự nhận mình là "thánh khóc" khi nhiều lần nức nở vì xúc động trên trường quay MV "Chuyến xe chiều 30 Tết".

Chuyến xe chiều 30 Tết là sản phẩm âm nhạc mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mang đến cho khán giả dịp Tết Nguyên đán Quý Mão. Ca khúc có nội dung đơn giản nhưng đong đầy cảm xúc, kể về câu chuyện của 2 thanh niên với nhiều nỗi niềm trong những ngày giáp Tết.

Thất nghiệp, không thành đạt trong cuộc sống, không có tiền Tết mang về cho cha mẹ là vấn đề không của riêng ai, và nỗi niềm đó tạo nên nguồn cảm hứng để Mr. Đàm thực hiện nội dung cho MV này. Anh muốn truyền tải thông điệp: “Được về với gia đình, còn cha, còn mẹ là Tết còn hạnh phúc”.


Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã không kiềm được nước mắt, nhiều lần bật khóc khi quay MV Chuyến xe chiều 30 Tết vì thấy ca từ lẫn giai điệu đều xâm chiếm mọi giác quan: “Tôi không gặp phải tình cảnh giống cậu thanh niên trong MV nhưng tôi cũng có câu chuyện của riêng mình. Tôi không có gia đình đủ đầy cha mẹ để đón Tết. Ba mẹ ly dị khi còn nhỏ nên tôi vô cùng thèm được sự đoàn viên, sum họp đó. Mọi người gọi Trấn Thành là thánh khóc nhưng tôi thấy mình mới xứng với danh xưng này”.

Anh tâm sự, từ khi có con trai Polo Huỳnh, sự nhạy cảm của người làm cha trở nên lớn hơn bình thường. Mr. Đàm hay tâm tư nghĩ về những điều đã qua của mình và lo lắng cho tương lai của con trai cưng.

“Từ khi công khai con trai với mọi người, tôi thấy tình cảm gia đình càng thêm đặc biệt, thiêng liêng. Tôi cứ tưởng tượng hoài sau này Polo lớn lên đi học, rồi con để cho mình phải chờ đợi giống như người ba, người mẹ trong MV, tôi chịu không nỗi”, Đàm Vĩnh Hưng xúc động nói.


Trước khi phát hành MV Chuyến xe chiều 30 Tết, nam ca sĩ đã trình bày ca khúc này trong chuyến biểu diễn ở các trại giam hôm 8-9/1. Rất nhiều phạm nhân đã khóc vì không thể đón Tết cùng gia đình.

Ca khúc cũng nhanh chóng đạt được vị trí top 1 Itunes chỉ sau hơn 1 tiếng phát hành trước khi công chiếu MV.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét