Viên uống chống nắng UV Plus+ Block 100 – Người bạn chăm sóc làn da mùa đông

PLTT - Tia UV không chỉ có trong ánh nắng, làn da nhạy cảm hơn vào mùa lạnh... là những lý do phái đẹp nên sử dụng Viên uống chống nắng UV Plus+ Block 100 vào mùa đông.

Viên uống chống nắng không chỉ để chống nắng mà còn giúp làn da chống lại những tác nhân gây hại khác từ môi trường như khói bụi, bức xạ nhiệt và ánh sáng xanh. Tia UV và ánh sáng xanh lại có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau. Vì vậy, viên uống chống nắng không chỉ cần cho mùa hè mà bất cứ thời điểm nào trong năm, kể cả mùa đông. Dưới đây sẽ là những lý do phái đẹp nên sử dụng viên uống chống nắng vào mùa đông.


Mùa đông tầng ozon trở nên mỏng hơn

Tầng ozon có nhiệm vụ bảo vệ con người khỏi những tia tử ngoại gây hại. Nhưng thực tế, vào mùa đông, lớp khí quyển này sẽ trở nên mỏng hơn, dẫn đến nhiều nguy cơ da sẽ bị ảnh hưởng bởi các tia tử ngoại nếu không được chăm sóc, bảo vệ cẩn thận.

Mùa đông da thường nhạy cảm hơn

Vào mùa đông, làn da khô hơn, mỏng và nhạy cảm hơn. Bởi thế, việc bổ sung viên uống chống nắng vào mùa là cần thiết, nhằm ngăn ngừa những tác động xấu của môi trường tới làn da. Bên cạnh đó, viên uống chống nắng UV Plus+ Block 100 còn giúp da bổ sung độ ẩm, tăng sức đề kháng đồng thời trung hòa gốc tự do có hại trong cơ thể.

Tia UV không chỉ có trong ánh nắng

Tia UV không chỉ tồn tại trong ánh nắng mặt trời mà còn ở rất nhiều thứ như đèn điện, đèn huỳnh quang, máy tính, điện thoại... Do đó, dù là mùa nào, việc sử dụng viên uống chống nắng nội sinh cũng có vai trò quan trọng.

Cường độ của tia UVA mạnh quanh năm

Ánh nắng mặt trời có 3 loại tia cực tím là: tia UVA, UVB và UVC. Cả 3 loại tia này đều gây ảnh hưởng tới làn da một cách trực tiếp hoặc gián tiếp. Vào mùa đông, các tia UVB - những tia thường gây ra tình trạng cháy nắng, tổn hại mắt sẽ trở nên yếu hơn so với mùa hè. Vì thế, các bạn sẽ không còn cảm giác bỏng rát khi tiếp xúc với nắng. Tuy nhiên, các tia UVA (loại tia chiếm 95% lượng tia cực tím) vẫn có cường độ mạnh quanh năm. Chính những tia UVA này là nguyên nhân gây nên lão hóa, nếp nhăn và chậm chí là ung thư da nếu tiếp xúc trong thời gian lâu dài.

Viên uống chống nắng UV Plus+ Block 100 – Bảo vệ da toàn diện suốt 24h.

Với bảng thành phần giàu chất chống oxy hóa:

Chiết xuất quả dứa: Giàu ceramide, củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp giảm tác hại của UV. Ceramide nằm ở lớp sừng giúp giữ độ ẩm cho da mịn màng, săn chắc đồng thời tạo màng chắn vô hình giảm thiểu sự phát triển của hắc sắc tố melanin. Bổ sung ceramide rất hữu ích để chống nắng.

Chiết xuất quả cam đỏ: Có nhiều lợi ích đối với sức khỏe, chứa lượng lớn vitamin C (chuyên bảo vệ da chống lại những thiệt hại mà tia cực tím gây ra bởi các gốc tự do). Các hợp chất flavonoid, polyphenol, anthocyanin có trong quả cam đỏ giúp chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, nhất là ánh nắng, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Chiết xuất quả quýt chứa Beta-cryptoxanthin là nguồn gốc từ chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng phòng ngừa ung thư da chống lão hóa và cải thiện thị lực.

Các loại acid amin, vitamin thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng cho da.


Tạo hàng rào vô hình bảo vệ da khỏi các tác động tiêu cực từ tia UV

Giảm cháy nắng, mẩn đỏ khi tiếp xúc với tia UV quá lâu

Bổ sung ceramide, vitamin C, chất chống oxy hóa tăng cường đề kháng cho da

Giảm thiểu sự phát triển của hắc sắc tố melanin, ngăn ngừa nám, tàn nhang

Làm chậm quá trình lão hóa, duy trì độ đàn hồi cho da

Duy trì độ ẩm tự nhiên, nuôi dưỡng da khỏe mạnh


Địa chỉ mua viên uống chống nắng nội sinh UV Plus+ Block 100 uy tín

Hiện nay, cơ chế thị trường phát triển mạnh nên những sản phẩm như viên uống chống nắng có thể có rất nhiều mức giá khác nhau. Một điều cần lưu ý là: với công nghệ hiện đại như thời điểm hiện tại thì việc làm giả một sản phẩm là điều không khó. Vì vậy, nếu bạn là một người tiêu dùng thông minh thì nên chọn các cơ sở uy tín để mua các loại viên uống.

Để mua được sản phẩm chuẩn nội địa Nhật với giá ưu đãi bạn có thể liên hệ với Hayari – đơn vị phân phối độc quyền Viên uống chống nắng nội sinh UV Plus+ Block 100 tại Việt Nam.

Cam kết 100% chính hãng. Nếu phát hiện ra hàng giả hoàn tiền 200%.

Mua lẻ liên hệ: Fanpage Hayari Japan.

Mua sỉ, hợp tác phân phối liên hệ 1900 3311 hoặc gửi email tới địa chỉ hayarivietnam.jp@gmail.com.


Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Minh Tuấn 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét