Trước ngày ra mắt MV mới, Hoàng Yến Chibi được vinh danh tại Quảng trường Thời đại Mỹ

PLTT - Mới đây, Hoàng Yến Chibi đã thông báo tin vui khi nối gót các nghệ sĩ nữ Việt được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch EQUAL của Spotify tháng 12. Theo đó, Hoàng Yến Chibi được vinh danh với ca khúc 'Ừ Em Xin Lỗi'. Đây chính là bài hát đã 'làm mưa làm gió' trên mạng xã hội tại Việt Nam với giai điệu bắt tai thời gian qua.


Hình ảnh của Hoàng Yến xuất hiện trên bảng quảng cáo lớn tại Quảng trường Thời đại, New York, Mỹ khiến người hâm mộ của cô nàng không khỏi tự hào.


Có thể nói 2022 là năm rực rỡ trong sự nghiệp ca hát của Hoàng Yến Chibi sau nhiều năm vắng bóng làng nhạc. Với bản hit 'Ừ Em Xin Lỗi' được phát hành vào cuối tháng 10 vừa qua, giọng ca 'Ngây Ngô' ngày nào đã chứng minh mình ‘lột xác’ cả về ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc. Không chỉ là một Hoàng Yến Chibi luôn được công chúng biết đến với vẻ ngoài đáng yêu, giờ đây cô nàng đã trưởng thành hơn với phong cách quyến rũ. Nhan sắc cô nàng cũng được đánh giá ngày càng mặn mà, sắc sảo theo thời gian.

Mới đây, Hoàng Yến Chibi tiếp tục nhá hàng sự trở lại bằng teaser MV 'Đào đâu ra người như anh' với loạt cảnh quay đậm chất ma mị. Dễ dàng nhận thấy, cô cùng các bạn học của mình đang cùng tìm kiếm một thứ gì đó trong trường học. Điểm mấu chốt nằm ở cảnh Hoàng Yến gặp một nam sinh có hành tung đầy bí ẩn khác với những người bạn còn lại.


MV lần này cũng chính là màn hội ngộ của nhóm Ngây Ngô sau 10 năm kể từ khi MV cùng tên được ra mắt. Có thể thấy các nhân vật như Fox Phạm, Long Chun, Kiều My, Kún Péo (Chiêu Mon) đã xuất hiện trong teaser. Những ngày trước đó, Hoàng Yến cũng đã từng úp mở về việc kỷ niệm 10 năm bản hit Ngây Ngô của mình. Tuy nhiên không ai ngờ rằng, cô nàng lại 'chơi lớn' mời các thành viên hội ngộ trong MV như vậy.

Hot tiktoker Long Chun cho hay: 'Khi biết tin Yến sẽ tụ họp các nhân vật trong MV Ngây Ngô thì cảm xúc của Long phải nói là rất bồi hồi, bên cạnh đó mình cảm thấy rất vui khi được tái hợp để cùng ra một sản phẩm mới của Yến. Khi làm việc với Yến, Long thấy Yến là một cô bé có gì nói đó, đôi khi hơi bộp chộp nhưng lại thật lòng và đáng yêu. Sau nhiều năm nhưng dường như Chibi không thay đổi quá nhiều về tính cách, có chăng chỉ là chín chắn hơn và trải đời hơn'.

Với Hoàng Yến, Ngây Ngô là một trong những sản phẩm âm nhạc giúp tên tuổi của nữ ca sĩ được khán giả biết đến nhiều hơn, chính vì vậy, nhân dịp kỉ niệm gần 1 thập kỷ MV ra mắt, cô muốn mời các diễn viên trong MV tái hợp trong một sản phẩm mới như một món quà dành tặng mọi người, để cùng nhau tạo nên một kỉ niệm thú vị khác.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét