Thuỳ Chi chia sẻ lý do “im hơi lặng tiếng" trong âm nhạc sau 2 năm kể từ sản phẩm Nói Chia Tay Thật Khó

PLTT - Ngày 5/12, Thuỳ Chi đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Hơn Em Chỗ Nào. Đây là một sáng tác của ViruSs, từng được Thuỳ Chi thể hiện đầy cảm xúc trên sân khấu The Masked Singer Việt Nam. Sau khi ra mắt, MV Hơn Em Chỗ Nào nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả nhờ phần hình ảnh đơn giản mà xúc động, cùng giọng ca nội lực, đậm tính tự sự của Thuỳ Chi. Hiện tại, MV Hơn Em Chỗ Nào đã giành Top 1 Trending Music của YouTube Việt Nam, cùng vị trí No.1 trên BXH iTunes Việt Nam, No.7 BXH NCT Realtimes, No.16 BXH Apple Music, No.21 Zingchart.

Nhân dịp này, ViruSs đã hé lộ về một EP các sáng tác dành cho Thuỳ Chi, với nhiều màu sắc và thể loại âm nhạc khác nhau. Từng thể hiện sự đa màu sắc, biến hoá ấn tượng trong giọng hát tại sân khấu The Masked Singer Việt Nam, EP mới của Thuỳ Chi hứa hẹn sẽ làm khán giả bất ngờ hơn nữa. Đồng thời, màn cộng tác cùng ViruSs - người bạn lâu năm, người đồng hành cùng Thuỳ Chi trên hành trình âm nhạc trong EP này sẽ đem đến những ca khúc mới mẻ, nhưng vẫn phù hợp, thấu hiểu giọng ca, nội tâm của nữ ca sĩ.


“Im hơi lặng tiếng" kể từ khi ra mắt MV Nói Chia Tay Thật Khó vào năm 2020, cho đến màn trở lại chất lượng cùng The Masked Singer và MV Hơn Em Chỗ Nào, Thuỳ Chi chia sẻ: “2 năm vừa qua là khoảng thời gian tôi, cũng như mọi người cùng vượt qua dịch bệnh. Sau đó, để có được một sản phẩm âm nhạc chỉn chu thì người nhạc sĩ và ca sĩ đều phải chuẩn bị rất cẩn thận. Giữa 2 khoảng thời gian này, tôi đã ra mắt một album với 10 ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí. Dù trong giai đoạn nào, tôi luôn mong nhận được sự ủng hộ của khán giả trên chặng đường âm nhạc”.

Thuỳ Chi tiết lộ, khi thu âm lại ca khúc Hơn Em Chỗ Nào cho phiên bản chính thức, cô có nhiều cảm xúc tương đồng với thời điểm trình diễn trên sân khấu The Masked Singer Việt Nam. “Khi trình diễn một ca khúc cùng ban nhạc, trong một chương trình âm nhạc thì người nghệ sĩ như tôi sẽ cảm thấy rất thăng hoa, và cũng phải quyết định xử lý ca khúc, thể hiện nó như thế nào ngay lập tức. Còn khi ở trong phòng thu, tôi hát lên ca khúc và tưởng tượng lại những gì đã xảy ra thì cảm xúc sẽ lắng đọng hơn, chậm rãi hơn. Tôi nghĩ đến những người đang xem MV, những người đang nghe nhạc của mình và muốn đưa khán giả tìm về những cảm xúc của họ trong một không gian âm nhạc riêng. Đó là những gì Thuỳ Chi làm khác so với Tí Nâu đã làm".


Nếu ở The Masked Singer Việt Nam, Thùy Chi gây bất ngờ với loạt biến hóa đầy màu sắc thì trong MV Hơn Em Chỗ Nào, Thùy Chi trở về là chính mình, cùng những điều thân thuộc nhất trong âm nhạc: “Trong The Masked Singer Việt Nam, Thuỳ Chi đã mang trên mình hình hài của Tí Nâu, hát rất nhiều thể loại âm nhạc khác nhau để mang lại sự đa dạng, biến hoá trên sân khấu. Còn trong sản phẩm âm nhạc mới, tôi trở lại với chính mình là Thuỳ Chi, với khán giả của Thuỳ Chi. Đó cũng là một sản phẩm âm nhạc dành cho chính tôi, và tri ân những người đã cùng tôi sáng tác, sản xuất nên âm nhạc của Thuỳ Chi".

Việt Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét