Thu Minh xuất hiện hỗ trợ thí sinh Bigo Vietnam Gala lên án bạo lực mạng

PLTT - Không thể tin được khi ca sĩ Thu Minh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu, thể hiện ca khúc Feel The Light (của Jennifer Lopez) để hỗ trợ tiết mục thi tài năng của streamer Kim Anh tại chung kết Bigo Vietnam Gala 2022!

Trong phần thi tài năng thuộc chung kết Bigo Vietnam Gala 2022, Idol Kim Anh (Bigo ID kimanhkim248) đã mang đến tiết mục múa kịch mang tên “Feel The Light” để phản ánh hiện thực mà nhiều bạn trẻ và streamer đang phải gánh chịu từ những bình luận ác ý từ cộng đồng mạng.


Tiết mục được dàn dựng chỉn chu dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước Nhảy đã cho thấy sự “tàn phá” mà những lời bình luận tiêu cực trên mạng có thể gây ra cho một người trẻ với đầy hoài bão và mơ mộng. Những giây phút tiêu cực, áp lực và đau khổ gần như đã đánh chìm nữ chính cho đến khi giọng hát nội lực của ca sĩ Thu Minh bất ngờ vang lên.


Nhờ chất giọng của ca sĩ Thu Minh, đoạn kết đã trở nên cao trào và cảm động hơn khi giây phút nữ chính có thể tìm được “ánh sáng” nhờ sự hỗ trợ của gia đình, bạn bè, người thân yêu,... để tìm lại chính mình.
  

Sự góp mặt bất ngờ và không hề được báo trước của ca sĩ Thu Minh đã khiến cả ekip và khán giả có mặt tại chương trình xôn xao vì quá bất ngờ xen lẫn thán phục trước giọng hát giàu cảm xúc.

Kim Anh cũng đã có một màn chia sẻ gây chú ý cuối bài khi vở diễn hạ màn rằng: “Tổn thương không chỉ là những tác động vật lý cơ thể mà còn là trong cảm xúc, suy nghĩ. Mỗi lời nói, mỗi dòng bình luận tưởng chừng "bình thường, đùa vui" nhưng có thể để lại những vết thương khó lành trong tâm hồn người khác và mãi mãi chẳng thể xóa nhòa …

Thay vì tổn thương nhau bằng những bình luận tiêu cực, công kích lẫn nhau, hãy dành cho chính mình và người đối diện những điều tốt đẹp, để có thể cùng nhau sống một cuộc sống hạnh phúc hơn.”
  

Sự góp mặt của ca sĩ Thu Minh cũng khiến cho kết bài cũng trở nên trọn vẹn khi là một người chị, một nghệ sĩ nổi tiếng ắt hẳn ca sĩ Thu Minh cũng đã từng trải qua nhiều áp lực bởi cộng đồng. Chính vì thế năng lượng mà nữ ca sĩ mang lại cho sân khấu, cho đoạn kết và cho cả Kim Anh - streamer trẻ thường xuyên phải gồng gánh áp lực trước cộng đồng mạng được tiếp thêm sức mạnh.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét