Thần tượng đối thần tượng: Gil Lê công khai nắm tay tỏ tình crush ngọt lịm

PLTT  - Gil Lê đã biến cả sân khấu thành Thần tượng đối thần tượng thành một căn phòng ngập tràn hoa và tình yêu.

4 team của The Heroes – Thần tượng đối thần tượng 2022 đã mang đến 4 tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng và cảm xúc. Trong đó, Vũ Thảo My đã xuất sắc chiến thắng với ca khúc tiếng Anh tự sáng tác và phong cách siêu quyến rũ.

Nếu ở vòng trước, quán quân The Voice chào sân bằng bản hit Buông và được nhận xét là quán an toàn thì trong tập này, Vũ Thảo My đã mạo hiểm với ca khúc tiếng Anh tự sáng tác. Bad Gal là một bài hát với giai điệu và ca từ đậm chất quyến rũ, hiện đại, dưới bàn tay tài hoa của producer J, bản phối trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Đặc biệt, Vũ Thảo My cũng thay đổi phong cách 180 độ, không còn là cô gái hiphop đường phố như tập trước mà lựa chọn trang phục gợi cảm, khoe trọn vóc dáng chuẩn.


Giai điệu và vũ đạo của Bad Gal đã mê hoặc dàn giám khảo. Ca sĩ Ngọc Sơn đã ví von phong cách của Vũ Thảo My giống với Whitney Houston "hoang dã nhưng có tính trật tự". Giang Hồng Ngọc cũng đánh giá cao sự "lột xác" của Vũ Thảo My khi lần đầu được thấy nữ ca sĩ trình diễn vũ đạo, thay vì đứng yên một chỗ hát như trước kia. Nữ giám khảo đã dành lời khen tuyệt đối từ trang phục, bước nhảy cho tới giọng hát đẹp của Vũ Thảo My. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và OnlyC đánh giá cao tài năng của producer J khi mang đến bản phối rất bắt tai đậm chất USUK.

Nhận được "cơn mưa" lời khen, J cũng bật mí rằng bản thân Vũ Thảo My cũng là có khả năng sáng tác tốt nên cô chính là cánh tay đắc lực cho phần sản xuất âm nhạc của J. Các phần liên quan đến thu âm và bè cũng chính tay Vũ Thảo My thực hiện. Đó chính là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của MJ. Với Bad Gal, MJ một lần nữa đứng nhất tập và hiện đang là đội chiếm nhiều ưu thế nhất chương trình.

Tuần này, Gil Lê đã tiếp thu tuyệt đối lời góp ý của giám khảo, tập trung hơn vào thể hiện bài hát. Với ca khúc Chìm vào sofa, Gil Lê đã biến cả sân khấu thành một căn phòng ngập tràn hoa và tình yêu. Câu chuyện và cảm xúc mà Gil Lê truyền đạt thông qua tiết mục chính là sự ngọt ngào và bay bổng khi hai người yêu nhau. Phần dàn dựng của team Shadow Wolves khiến cho bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng và chìm sâu vào cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào. Những hành động, cử chỉ tỏ tình siêu lãng mạn của Gil Lê cùng với giai điệu Chill Pop đưa khán giả tới một không gian thư giãn, bồng bềnh, nơi tình yêu làm chủ.


Kết thúc tiết mục, giám khảo Lưu Thiên Hương vô cùng tâm đắc, dùng từ xuất sắc để nhận xét phần trình diễn và khẳng định cho điểm cao nhất. OnlyC không biết nói gì hơn ngoài việc tỏ tình ngược lại, nói lời yêu với Gil Lê khiến nhân vật chính phải bẽn lẽn ngượng ngùng không biết ứng xử ra sao. Theo OnlyC, tiết mục này "sặc mùi giàu", không chỉ giàu vật chất mà còn giàu ý tưởng. Anh dành lời khen cho Producer Minh Đinh và hi vọng rằng Team Shadow Wolves sẽ còn cho ra đời nhiều bản phối xuất sắc hơn nữa. Gil Lê và Team Shadow Wolves đứng thứ 3 trong tập.

Là team giành số điểm cao nhất vòng chào sân, Royal Family coi đó là một áp lực lẫn động lực để tiếp tục bứt phá tại The Heroes 2022. Trong tập này, Roy Nguyễn đã trình diễn chính ca khúc debut cách đây không lâu của mình - Khoảng cách chúng ta là 1cm. Vẫn với chất nhạc Kpop và phần trình diễn thiên về vũ đạo đẹp mắt, Roy Nguyễn dường như đã chinh phục tất cả khán giả bởi vẻ ngoài cực sáng của mình.


Giang Hồng Ngọc cũng không thể ngồi im trước vẻ điển trai Hàn Quốc của Roy Nguyễn, nữ Giám khảo nhấn mạnh rất nhiều lần ở điểm này và Roy Nguyễn khiến cô liên tưởng tới Isaac ở The Remix khi cả 2 ca sĩ cùng sở hữu vẻ ngoài sáng, vũ đạo siêu "cháy" trên sân khấu. Tuy nhiên, Giang Hồng Ngọc cũng góp ý nhẹ với Roy Nguyễn về việc hát rõ lời và nam ca sĩ hứa sẽ khắc phục ở các vòng sau. Royal Family của Roy Nguyễn và Producer Joo Castle đứng thứ 2 trong tập.

Là một trong những bản hit từng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội, U Meeeee của TIA nay được làm mới bằng bản phối bắt tai hơn của CM1X và phần rap ấn tượng đến từ Vsoul. TIA cho rằng khi ra mắt phiên bản gốc, chính cô cũng cảm thấy thiếu nhưng không rõ điều đó thực sự là gì cho tới khi nhớ ra anh bạn thân Vsoul. Chính phần góp giọng của chàng rapper đã khiến ca khúc U Meeeee có điểm nhấn ấn tượng và mang tính xu hướng hơn.

Sự ngọt ngào của TIA đã khiến OnlyC tự nhận rằng mặc dù mình… đã có tuổi nhưng vẫn phải nhún nhảy, hát theo bởi ca khúc quá bắt tai cùng với phần lời có nhiều câu hát dễ nghe, dễ thuộc. Đây chính là điểm mạnh của TIA và CM1X và chắc chắn TIA DE ART sẽ còn nhiều phần thể hiện ấn tượng hơn trong các tập tới. Kết quả dựa trên số điểm và bình chọn, TIA DE ART đứng thứ 4 trong tập.

Đón xem The Heroes – Thần tượng đối thần tượng 2022 phát sóng lúc 20h00 Thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét