S.T Sơn Thạch 'quẩy' hết mình cùng fan Hà Nội và TP HCM trong offline mừng sinh nhật

PLTT - Hôm nay (10/12), S.T Sơn Thạch sẽ đón tuổi mới nhưng trước đó, nam ca sĩ đã cùng các Rockin’ 2 miền Nam - Bắc đã mừng sinh nhật sớm. Cụ thể, FC của nam ca sĩ đã rất hào hứng tổ chức những buổi gặp mặt gần gũi để có thể trò chuyện và chia sẻ với anh nhiều hơn.

Tại Hà Nội, tiệc sinh nhật của S.T có sự góp mặt của hơn 50 thành viên trong FC. Nhiều bạn trẻ từ Hải Phòng, Nha Trang và cả TP.HCM cũng không ngại đường xa để có thể đến tham dự tiệc sinh nhật và gặp gỡ thần tượng của mình.


Trong khi đó, buổi offline mừng sinh nhật S.T tại TP.HCM lại đông đảo hơn khi quy tụ các Rockin’ đến từ nhiều tỉnh thành. Mọi người đã cùng nhau trang trí, chuẩn bị bánh kem, card bo góc để làm kỷ niệm cho dịp này.


Đáp lại tình cảm của Rockin’ dành cho mình, S.T không chỉ nhiệt tình giao lưu mà bất cứ trò chơi nào do fan tổ chức, nam ca sĩ cũng tham gia hết mình. Cuối chương trình, S.T cũng nán lại để chụp ảnh với từng bạn fan và dặn dò mọi người ra về cẩn thận.




Không chỉ đón sinh nhật cùng fan, S.T còn nhận được món quà rất đặc biệt đó là billboard với hình ảnh của anh kèm dòng chữ 'Happy Birthday S.T Sơn Thạch' được đặt tại một trung tâm thương mại nổi tiếng ở TP.HCM. Đây là món quà mà những người bạn đồng nghiệp cùng fan đã âm thầm thực hiện cho anh.

2022 có thể nói là một năm thành công đối với S.T Sơn Thạch khi anh đã nhận được nhiều 'quả ngọt' nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh lịch trình đi diễn dày đặc, nam ca sĩ còn đắt show quảng cáo, là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích gameshow như '7 Nụ Cười Xuân', 'Thời Tới Rồi', 'Quýt Làm Cam Chịu'... Đặc biệt, sự xuất hiện của S.T trong mùa đặc biệt của 'Sao Nhập Ngũ' đã giúp anh được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn bởi ấn tượng với sự lăn xả, hết mình qua từng nhiệm vụ.



Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét