Nhóm những nhà sản xuất âm nhạc DTAP: Từ giám khảo Bài Hát Hay Nhất đến dự án 'khủng' dịp cuối năm

PLTT - Năm 2022 là một năm đại thành công với những thành viên của DTAP khi nhóm này liên tục xuất hiện trong những dự án 'khủng', chương trình truyền hình đình đám.

Nhắc đến những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam hiện tại không thể không nhắc đến DTAP. Là những chàng trai trẻ, thế nhưng bằng thực lực và niềm đam mê với âm nhạc, DTAP đã không ngừng nỗ lực, từ đó gặt hái được những thành công nhất định trong làng nhạc Việt.


Không ngoa khi nhận xét rằng, năm 2022 là một năm đầy thành công với DTAP khi những nhà sản xuất âm nhạc trẻ đã có những bước ngoặc trên hành trình âm nhạc của mình.

Bên cạnh tiếp tục giữ vai trò giám đốc âm nhạc album LINK của Hoàng Thùy Linh, DTAP còn giữ vai trò tương tự cho cuộc thi sắc đẹp Miss World Vietnam 2022. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến việc các thành viên của DTAP còn giữ vai trò giám khảo và nhà đầu tư cho chương trình truyền hình Bài Hát Hay Nhất 2022 phiên bản Big Song Big Deal.


Tại Bài Hát Hay Nhất 2022, DTAP ngoài vai trò giám khảo, đưa ra những lời khuyên cho các nhạc sĩ trẻ còn giữ vai trò nhà đầu tư, mang đến những "deal" chất lượng để góp phần ủng hộ tinh thần, đưa những sản phẩm âm nhạc của những nhạc sĩ trẻ đến gần hơn với khán giả.

Tại Bài Hát Hay Nhất 2022, DTAP từng chia sẻ: "Âm nhạc Việt Nam đang tiệm cận với thị trường thế giới và xuất hiện trong chương trình đều là những đại diện ưu tú, hứa hẹn sẽ mang đén cho âm nhạc nước nhà những điều mới mẻ, một làn gió mới trong tương lai".


Khép lại một năm 2022 thăng hoa, DTAP mới đây còn đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc cho lễ hội đón giao thừa của TP HCM chào năm mới 2023, đồng thời sẽ làm việc với CL - cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1 đình đám một thời.

"Sau khi nhận thông tin về sự tham dự của CL, chúng tôi thực sự rất vui và vinh dự vì đây là lần đầu tiên DTAP có cơ hội được làm việc với một siêu sao Kpop như CL. Chính vì làm việc với một nghệ sĩ tên tuổi thế giới nên DTAP đã phải mất một khoảng thời gian khá lâu để đề xuất list ca khúc trong kho tàng âm nhạc huyền thoại của 2NE1", nhóm những nhà sản xuất âm nhạc DTAP chia sẻ.

Không chỉ là chủ nhân đứng đằng sau các bản "hit" của những nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Thu Phương, Erik, Đức Phúc, Rtee,... mà việc DTAP "cầm trịch" tư cách quan trọng cho nhiều chương trình lớn cũng khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ về tài năng, tư duy âm nhạc mới mẻ, hiện đại cùng sự chăm chỉ và bước phát triển "thần tốc" của nhóm, hứa hẹn sẽ còn bùng nổ và có những bước tiến dài trong năm 2023.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét