Ngô Kiến Huy trở lại đầy tâm trạng sau hit ‘Tất cả đứng im’

PLTT - Ngày 16/12, Ngô Kiến Huy phát hành MV ‘Sao em biết người rời đi không buồn’. Đây là MV thứ 3 của nam ca sĩ trong vòng 3 tháng trở lại đây.

Chưa đầy 1 tháng sau MV ‘Tất cả đứng im’, Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng trở lại đường đua Vpop cùng MV ‘Sao em biết người rời đi không buồn’, một ca khúc thuộc thể loại pop ballad sở trường của nam ca sĩ.

Bài hát do nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng sáng tác. Anh là một nhạc sĩ tài năng, gắn liền tên tuổi với hàng loạt ca khúc ballad như ‘Rời bỏ’ – Hòa Minzy, ca khúc đầy nỗi da diết, nhịp điệu nhẹ nhàng, phù hợp với chất giọng trầm ấm của Ngô Kiến Huy.


Theo Vũ Huy Hoàng, ‘Sao em biết người rời đi không buồn’ mang đến một góc nhìn mới về mối chuyện tình cảm giữa hai người. Đôi khi, người ra đi hoặc nói lời chia tay trước chưa chắc cảm thấy nhẹ nhõm hay ít tổn thương hơn người còn lại. Bài hát truyền tải thông điệp khuyên mọi người hãy đặt mình vào vị trí của người khác trước khi quyết định bất kỳ điều gì.


Về phần hình ảnh, MV ‘Sao em biết người ri đi không buồn’ do đạo diễn Khương Vũ phụ trách. Khương Vũ cũng là đạo diễn có nhiều mv cảm xúc trăm triệu view.

Trên nền bối cảnh đầy tâm trạng, nữ chính MV là Amandine Thùy Trinh nổi bật với vẻ đẹp nên thơ và trong trẻo. “Nàng thơ đến từ nước Pháp” sở hữu vẻ đẹp chuẩn Á – Âu, gương mặt không góc chết cùng vóc dáng thanh mảnh tràn đầy sức sống. Người đẹp sinh năm 1992 cũng toát lên phong thái sang chảnh và quý phái cuốn hút trong MV.


Nữ chính trong MV là cô nàng mẫu nữ người Pháp Amadine Thuy Trinh.


‘Sao em biết người rời đi không buồn’ là sản phẩm âm nhạc thứ 3 liên tiếp của Ngô Kiến Huy ra mắt trong vòng 3 tháng. Trước đó, anh đã phát hành MV ‘Lu mờ tâm trí’ và ‘Tất cả đứng im’, đều đạt được những phản hồi tích cực. Riêng và ‘Tất cả đứng im’ đứng top trending YouTube và TikTok quãng thời gian dài.

Chia sẻ về việc tung 3 MV trong vòng 3 tháng, Ngô Kiến Huy bày tỏ: “Như tôi đã nói, 3 tháng này là quãng thời gian tôi dồn toàn tâm toàn trí vào âm nhạc. Vì thế, tôi quyết định cống hiến hết mình với cả 3 sản phẩm âm nhạc. Đồng thời, tôi cũng sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khán giả để hoàn thiện bản thân hơn qua mỗi dự án âm nhạc, 3 mv 3 màu sắc và cùng với việc lần đầu có trong bảng đề cử nam ca sĩ được yêu thích của giải Mai Vàng phần nào cũng cho thấy những nỗ lực được đền đáp”

MV ‘Sao em biết người rời đi không buồn’ đã chính thức ra mắt trên kênh YouTube của Ngô Kiến Huy.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét