Mưa thôi chưa đủ, GREY D bắt tay Phúc Du ‘dự báo thời tiết hôm nay… bão’ với hit debut

PLTT - Tháng 11 vừa qua, GREY D đã chính thức debut với sự kiện âm nhạc 4D Music Experience và Maxi Single ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa’ gồm 3 ca khúc. Hiện tại, ca khúc ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa’ vẫn trụ vững trong Top Trending Music của YouTube Việt Nam, cũng như thứ hạng cao tại BXH nhạc số: vị trí No.1 Apple Music, No.1 Spotify và Spotify Local, No.1 NCT, No.1 Trending Music TikTok, No.1 Spotify Daily, No.1 Top Trending Music YouTube.

Tối ngày 14/12, GREY D đã kết hợp cùng Phúc Du để phát hành phiên bản mới – storm version cho ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa’. Thêm vào chất giọng trầm và cách gieo chữ điệu nghệ của Phúc Du, nỗi buồn trong không gian Xám của GREY D từ “cơn mưa” đã trở thành “bão tố”.


Trong storm version, GREY D và Phúc Du thể hiện ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa’ giữa căn phòng ấm áp tràn ngập không khí mùa đông. Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi Phúc Du thể hiện khả năng rap melody, bên cạnh thế mạnh chơi chữ điệu nghệ và liên kết lãng mạn với thực tế. Những câu rap của Phúc Du khiến người nghe gật gù suy ngẫm như “thiếu cái chạm của em anh chìm, vào lặng im như máy chấm công”, “trời chuẩn bị sẵn một cơn mưa, anh chuẩn bị đẫm một cơn sầu”, “đằng nào anh cũng có sẵn, đám mây đen thẫm nằm ở trên đầu”…


Qua phiên bản mới của ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa’, ST.319 Entertainment đang chứng minh dự án debut của GREY D là một chiến lược dài hơi như những gì ê-kíp từng chia sẻ. Hiện tại, màn kết hợp của GREY D và Phúc Du đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, còn ưu ái gọi 2 nam nghệ sĩ là “ông hoàng sầu muộn Vpop”.. “Lyrics của Phúc Du còn hơn cả từ điển”, “Thích nhạc của GREY D và Phúc Du, giờ thì 2 người kết hợp”, “ST.319 xin hãy cố gắng gìn giữ và phát triển bảo vật GREY D nha”… – một số bình luận khen ngợi từ khán giả về ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa’ storm version.


Bên cạnh đó, các khán giả cũng kêu gọi GREY D cùng ST.319 Entertainment sản xuất thêm một phiên bản kết hợp cùng tlinh, vì trước đó, GREY D và tlinh đã thể hiện quá ăn ý ca khúc pre-debut ‘vaicaunoicokhiennguoithaydoi’. Ca khúc pre-debut ‘vaicaunoicokhiennguoithaydoi’ phát hành từ ngày 20/6 vẫn còn trụ vững trong Top các ca khúc được nghe nhiều nhất của Apple Music và Spotify hơn 5 tháng vừa qua.

Vẫn là GREY D như thời pre-debut, âm thầm và kiên định tiến bước bằng âm nhạc, kết nối cùng khán giả bằng âm nhạc. Song song với ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa’ storm version, GREY D còn chuẩn bị kết hợp cùng Hứa Kim Tuyền trong ca khúc ‘anh sẽ đến cùng cơn mưa’ – single mở màn EP Những Tổn Thương Đã Qua của nam nhạc sĩ.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét