Midu - Phú Thịnh ra dẻ 'bế' Lê Dương Bảo Lâm đi khắp sân khấu

PLTT  - Sau hơn một tháng quay hình, dự án điện ảnh 'Khi Ta Hai Lăm' của đạo diễn Luk Vân đã chính thức hoàn thành, bước vào giai đoạn hậu kỳ. Trong tiệc đóng máy của đoàn phim, dàn diễn viên như Midu, Phú Thịnh, Tiko, Otis... cùng toàn thể ekip đều có mặt để cùng khép lại chặng đường đầu tiên.

Cũng góp mặt trong dự án này nhưng Lê Dương Bảo Lâm không thể tham gia tiệc đóng máy vì vướng lịch ghi hình chương trình '2 Ngày 1 Đêm'. Anh chỉ có thể gửi vài dòng tâm sự thông qua video. Tuy nhiên, để 'Lee Min Ho Đồng Nai' vẫn có thể hiện diện chung vui cùng mọi người thì Phú Thịnh - nam chính của 'Khi Ta Hai Lăm' - đã 'lầy lội' dán ảnh của Dương Lâm lên một con gấu bông và giới thiệu cùng ekip.


Không chỉ để đàn anh xuất hiện theo cách đặc biệt, Phú Thịnh còn cùng Midu 'đưa Dương Lâm đi khắp thế gian', bế từ chỗ này sang chỗ khác và dặn dò mọi người 'giữ anh Lâm giùm'. Cũng nhờ sự 'lầy lội' của bộ đôi chị em 'gấp đôi visual' này, không khí sự kiện càng thêm vui vẻ và sôi động.


Midu mang Dương Lâm 'đi khắp thế gian'.


Riêng Midu, nữ diễn viên cho biết: 'Mỗi lần rảnh, Du thích đùa giỡn trong lúc chờ quay vì rất trân quý mọi người. Du hi vọng là những kỷ niệm đó sau này vẫn có thể giữ mãi, cảm ơn mọi người rất nhiều'.


Trong 'Khi Ta Hai Lăm', Midu - Dương Lâm - Phú Thịnh có mối quan hệ đặc biệt. Dương Lâm đảm nhận vai Hùng còn Midu sẽ hóa thân thành Tuệ Lâm, cả hai là quản lý của nhóm The Air mà Bảo (Phú Thịnh) là một trong các thành viên. Với first look được tung ra cách đây không lâu, dường như Bảo có tình cảm đơn phương với Tuệ Lâm nhưng Hùng thì lại chú ý đến anh.

Dương Lâm cho biết: 'Nhân vật nam chính hay quá. Khi Lâm đọc kịch bản của mình chỉ thấy ước ao và khát khao có thể đóng được với nhân vật chính nhưng cuộc đời không cho phép, mình không có nhan sắc bằng Thịnh. Nhưng vai đó hay quá'.

Việt Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét