Lộ diện TOP 3 tranh tài trong đêm Chung Kết Xếp Hạng Tình Bolero 2022

PLTT - Với sự thể hiện xuất sắc, Nguyễn Lê Bá Thắng - Tuấn Anh - Trọng Nhân là 3 gương mặt bước vào vòng Chung Kết Xếp Hạng để tìm ra quán quân của mùa giải năm nay.

Tình Bolero 2022 bước vào giai đoạn cuối với 3 màn trình diễn hấp dẫn trước khi công bố 3 gương mặt xuất sắc cùng cạnh tranh tại Chung Kết Xếp Hạng. Tập 16 với chủ đề Tỏa Sáng – vừa thể hiện giọng hát ngọt ngào, vừa phô diễn điểm mạnh của mình. Đội đạo diễn Minh Nhật: Tuấn Anh, Nguyễn Lê Bá Thắng và Đinh Y Nhung sẽ 3 nghệ sĩ khép lại chủ đề cuối này. Đồng hành cùng dàn nghệ sĩ là ban giám khảo: Danh ca Phương Dung, Danh ca Ngọc Sơn, Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh và Ca sĩ Đông Đào. Cùng sự kết nối của Ca – Nhạc sĩ Hamlet Trương.


Mở màn cho tập 16 là một không gian ngập tràn sắc đỏ vàng với phần biểu diễn của Tuấn Anh qua ca khúc Hào Khí Việt Nam. Với phần dàn dựng công phu, hoành tráng, nam MC đã khiến cho con tim mỗi người rung lên mạnh mẽ từng hồi và trỗi dậy tình yêu mãnh liệt với đất nước. Xuất hiện trong bộ trang phục dũng mãnh của một vị tướng, chàng nghệ sĩ thổi hồn vào từng câu hát bằng giọng hát đầy nội lực và có sức nặng của mình. Hơn thế nữa, với lợi thế là MC, Tuấn Anh còn làm người xem “nổi da gà” với phần đọc thơ mang đậm tinh thần yêu dân tộc, đặc biệt màn trình diễn còn đong đầy cảm xúc hơn khi kết hợp với phần múa võ của Nhóm võ Long Phi Yến.

“Anh cứ tưởng đang xem đêm chung kết!” NSƯT Vũ Thành Vinh đã phải thốt lên khi thưởng thức một tiết mục hội tụ đầy đủ mọi yếu tố, được đầu tư hoành tráng và sự thể hiện ấn tượng của Tuấn Anh. Danh ca Ngọc Sơn cũng bị bất ngờ với chất giọng dày, ấm và cách phát âm đẹp mặc dù vừa hát vừa diễn xuất. Cô giáo Đông Đào góp ý rằng nếu bản phối nhanh hơn thì sẽ đẩy được nhiều hơn cảm xúc của người xem, được mạnh mẽ hơn, được hào hùng hơn. Danh ca Phương Dung lại khẳng định rằng “Hôm nay, cô không chê phần nào hết!”.


Nối tiếp, Nguyễn Lê Bá Thắng khiến khán giả bất ngờ khi lựa chọn thể hiện tân cổ giao duyên Kiếp Cầm Ca. Hóa thân vào vai một ông lão, chàng diễn viên khoe trọn được kỹ năng diễn xuất của mình và kể câu chuyện với trọn vẹn cung bậc cảm xúc. Vốn xuất thân là con nhà nòi nên kỹ thuật hát ca cổ của anh chàng “không phải dạng vừa”, bằng giọng hát truyền cảm, đầy chất tự sự và có trầm có bồng, anh chàng vẽ nên một câu chuyện với chuỗi cảm xúc bi, hài và khiến người xem không thể ngừng theo dõi.

Luôn là gương mặt khiến cô giáo Đông Đào hài lòng, Nguyễn Lê Bá Thắng lần này cũng khiến nữ giám khảo xúc động. Mặc dù không phải nghệ sĩ chuyên về cải lương, nhưng thần thái, nét diễn và giọng ca của anh chàng vẫn khiến ca sĩ Đông Đào dành trọn lời khen. Nhà sản xuất Tình Bolero cũng hết sức bất ngờ khi anh chàng ca cải lương cho tiết mục lần này, nam giám khảo đánh giá cao sự thông minh trong cách lựa chọn tiết mục và cách kể chuyện. “Nhạn trắng Gò Công” vô cùng yêu thích tiết mục lần này, nữ giám khảo còn bày tỏ niềm mong ước được xem chàng diễn viên hát cải lương và ca cổ nhiều hơn.


Kết lại chủ đề cuối cùng là sự xuất hiện của “diễn viên múa” – Đinh Y Nhung trên nền nhạc Trăng Vỡ. Xinh đẹp như tiên giáng trần trong tạo hình lộng lẫy, cô nàng khiến người xem không thể rời mắt từ những giây phút đầu. Khán giả còn được phen ngạc nhiên khi nữ diễn viên treo mình trên nửa vầng trăng nhưng vẫn giữ được khí chất tự tin của mình. Lôi cuốn ánh nhìn người xem vào từng đường múa uyển chuyển, nhẹ nhàng, Đinh Y Nhung còn khiến người xem chìm đắm hơn khi kết hợp cùng giọng hát trầm ấm và ngọt ngào của mình.

Bị chinh phục hoàn toàn bởi tiết mục lần này, danh ca Ngọc Sơn đã làm hẳn một bài thơ để bày tỏ sự yêu thích của mình đối với Đinh Y Nhung, nam giám khảo còn khẳng định rằng “Tiết mục này chiếm trọn trái tim của tôi!”. Danh ca Phương Dung cũng không tiếc lời khen ngợi cho màn trình diễn chỉn chu từ khâu dàn dựng đến thể hiện của nữ diễn viên. Vốn khó tính, cô giáo Đông Đào cũng vô cùng hài lòng với sự tiến bộ của cô nàng, từ thần thái tự tin, đến phần vũ đạo hấp dẫn và giọng hát mượt mà.

Hành trình Tình Bolero 2022 chính thức kết thúc với 4 vòng đấu cùng những màn trình diễn hấp dẫn, sự đột phá và những khía cạnh chưa từng thấy của top 8 nghệ sĩ. Với sự thể hiện xuất sắc, Nguyễn Lê Bá Thắng – Tuấn Anh – Trọng Nhân là 3 gương mặt bước vào vòng Chung Kết Xếp Hạng để tìm ra quán quân của mùa giải năm nay.

Chương trình Tình Bolero 2022 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Mì Hảo Hảo. Chung Kết Xếp Hạng sẽ được trực tiếp vào lúc 20h50 trên kênh THVL1.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét