Lệ Quyên tuyên bố sẽ không bao giờ từ giã sân khấu

PLTT - Dù có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như kỹ thuật thanh nhạc tốt nhưng Lệ Quyên cho rằng bản thân chưa đủ tĩnh tâm và cần thêm thời gian để suy nghĩ về việc nhận học trò.


Vào những ngày cuối năm 2022, Lệ Quyên gửi tặng đến khán giả chương trình The Best Cover gồm hai tập. Ở đó, nữ ca sĩ thể hiện lại những ca khúc nhạc trẻ như Ngày mai em rời xa, Xin lỗi, Cho em gần anh thêm chút nữa, Mùa đông sắp đến trong thành phố, Đường xưa và Mong manh tình về.

Có thể thấy, thay vì chọn nhạc bolero, Lệ Quyên lại ưu tiên hát những ca khúc nhạc trẻ bởi cô mong muốn cảm xúc không bị chai sạn. Giọng ca Giấc mơ có thật cho biết nếu cứ đeo đuổi sự thành công trước đó thì sẽ khiến bản thân chán nản và không còn cảm xúc. Vì vậy, Lệ Quyên quyết định thử thách bản thân với thể loại khác chứ không phải sợ hình ảnh của mình bị cũ trong mắt khán giả. Dù chỉ là sản phẩm cover nhưng Lệ Quyên vẫn đầu tư kỹ lưỡng, chất lượng.


"Quyên không phải là người ra nhiều sản phẩm, nên mỗi một sản phẩm được giới thiệu đều phải kỹ càng, chỉn chu. Quyên kiên định với lựa chọn và những bước đi trong nghệ thuật vì Quyên biết mình phù hợp với điều gì. Dù hát thể loại nào, đó cũng là tình ca. Đôi khi có những màu sắc mới lạ một xíu nhưng cũng phát triển từ thế mạnh của Quyên, nó không quá lạ lẫm với mọi người. Tuy nhiên sức sáng tạo của nghệ sĩ là vô biên, biết đâu từ đó Quyên sẽ mở ra những yếu tố nghệ thuật thú vị hơn, nhưng vẫn được là chính mình", nữ ca sĩ chia sẻ.


Ngoài ra, giọng ca Nỗi đau ngự trị cũng tiết lộ lý do chưa nhận học trò dù đã là ca sĩ nổi tiếng nhiều năm. Đối với Lệ Quyên, ở thời điểm này cô vẫn còn nhiều nỗi lo và chưa đủ tĩnh tâm để hướng dẫn cho người khác. Song song đó, nữ ca sĩ sinh năm 1981 cần sắp xếp thời gian hợp lý và sự hữu duyên với việc làm thầy. Nếu có nhận đào tạo ca sĩ trẻ, Lệ Quyên cũng có yêu cầu nhất định cho học trò của mình, đó là phải có tài năng, ý thức học tập, sống tử tế, biết tôn trọng và yêu thương mọi người.

Mặt khác, Lệ Quyên còn khẳng định tình yêu của cô đối với âm nhạc rất lớn nên sẽ không bao giờ tuyên bố "giã từ sân khấu". "Chỉ khi nào mình không đủ sức khỏe để hát, khi hình ảnh không còn đủ chỉn chu trên sân khấu, không đủ sức để hoàn thiện một câu hát và không đạt chuẩn về chất lượng nghệ thuật nữa, mình sẽ tự hiểu lúc đó nên dừng lại. Mà dừng lại cũng không cần phải tuyên bố với ai, Quyên sẽ không bao giờ tuyên bố điều đấy. Dừng thì cứ dừng, có làm sao đâu. Khi không đủ sức hút nữa, mình cứ âm thầm ngồi nhà xem YouTube, mở liveshow cũ xem lại hình ảnh của mình và tận hưởng sự sung sướng đấy".

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét