Khán giả bất ngờ với dì Lin của Ngô Thanh Vân trong Thanh Sói. Ngô Thanh Vân giữ vững ngôi vị đả nữ số 1 Việt Nam

PLTT - Tham gia Thanh Sói với vai diễn dì Lin, Ngô Thanh Vân mang đến màn trình diễn võ thuật ấn tượng. Nhân vật của nữ diễn viên còn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.


Tiên phong trên thị trường điện ảnh Việt Nam về thể loại phim “spin-off” (tiền truyện) và phi anh hùng, Thanh Sói của Ngô Thanh Vân mang đến nhiều sự tò mò về câu chuyện cảm xúc cùng những pha võ thuật mãn nhãn. Đặc biệt, sánh vai cùng thế hệ "đả nữ" trẻ Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên và Rima Thanh Vy (lần lượt thủ vai Bi, Thanh, Hồng), nhà sản xuất, đạo diễn của phim là Ngô Thanh Vân cũng xuất hiện ấn tượng trong vai dì Lin - người nuôi dưỡng và dẫn dắt bà trùm Thanh Sói tương lai.

Vốn dĩ, đến với dự án Thanh Sói đã là một thử thách với Ngô Thanh Vân khi cô phải vượt qua chính giới hạn sáng tạo của bản thân và mang đến những thước phim mới mẻ hơn cho khán giả. Và việc xuất hiện ở cả ba vai trò then chốt đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên đè nặng áp lực khiến cô lo lắng mình bị trộn lẫn và có những lúc không tập trung được vào một vai trò nào.


Chia sẻ về quyết định vào nhân vật dì Lin, Ngô Thanh Vân mong sự xuất hiện của mình có thể khiến khán giả an tâm hơn về chất lượng phim. Đồng thời, sự tham gia và dẫn dắt của một nữ diễn viên chuyên trị thể loại hành động bảo chứng cho diễn xuất của Thanh Sói và cổ vũ các diễn viên trẻ tự tin hơn trong quá trình ghi hình.

Thuận Nguyễn, người thủ vai phản diện Hải “Chó điên” chia sẻ: “Ngô Thanh Vân trong vai dì Lin là một lựa chọn phù hợp. Vì nếu không phải là chị thì khó có thể tìm ra ai có thể hoàn thành vai diễn này tròn trịa”. Dì Lin là nhân vật chủ chốt trong việc rèn luyện cũng như xây dựng tính cách, hành động của bộ ba Bi, Thanh, Hồng. Trải qua nhiều sóng gió, dì Lin già dặn, trầm lắng và mỗi hành động đều toan tính, thận trọng hơn hẳn. Cùng với tính cách đó là phần trình diễn võ thuật điêu luyện được Ngô Thanh Vân chăm chút, mạnh mẽ và đầy uy lực.


Trong vai trò đạo diễn, Ngô Thanh Vân đã dồn 200% nội lực cho Thanh Sói. Người đẹp cho biết có những ngày quay kéo dài thâu đêm suốt sáng và chỉ có vài tiếng để ngủ. Thành quả của cô được đền đáp khi hàng loạt tên tuổi đạo diễn đình đám ở Việt Nam đều dành những lời khen cho bộ phim.

Trấn Thành cảm phục Ngô Thanh Vân khi làm phim hành động đáng nể ở Việt Nam. Anh bày tỏ: “Những cú one-shot hành động đang được thực hiện ở một tiêu chuẩn tiệm cận với quốc tế, rất đáng khen và đáng học hỏi. Nhìn vào bối cảnh bộ phim, chúng ta có thể thấy được sự đầu tư, độ kỳ công và nghiêm túc của nhà làm phim và tập thể anh em diễn viên. Ngô Thanh Vân quá giỏi trong vai trò của nhà sản xuất và đạo diễn. Thật sự nể bạn”.

Đạo diễn Charlie Nguyễn đánh giá Thanh Sói là phim hành động được làm thẳng tay và tới nơi tới chốn hiếm có ở Việt Nam. Riêng đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thì cho biết: “Thanh Sói đã vượt xa Hai Phượng về mặt làm phim. Đồng Ánh Quỳnh quá tuyệt vời, thật sự là một ngôi sao sáng”. Đạo diễn Hàm Trần phải thốt lên rằng: “Đây là phim hành động hay nhất của Việt Nam. Trong 20 năm làm phim, tôi thấy đây là bộ phim hành động hay nhất”.

Thanh Sói kể về thời trẻ của bà trùm Thanh Sói xuất hiện trong Hai Phượng. Câu chuyện bắt đầu khi cô gái bất hạnh tên Bi (Đồng Ánh Quỳnh thủ vai) được một phụ nữ bí ẩn tên Lin (Ngô Thanh Vân đóng) phát hiện rồi dìu dắt trở thành “đả nữ” bên cạnh hai người chị em tốt Thanh (Tóc Tiên) và Hồng (Rima Thanh Vy). Cả ba cùng thực hiện những phi vụ mạo hiểm để giải thoát những cô gái xấu số khỏi nanh vuốt của băng đảng giang hồ máu mặt mà không hay biết âm mưu đáng sợ nào đang đợi họ ở phía trước.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét