Khả Ngân - Thanh Sơn chạm môi cực tình trong teaser MV debut của học trò Ngô Thanh Vân

PLTT - Meet you at the right time là một sản phẩm âm nhạc do cặp đôi màn ảnh nhỏ 11 tháng 5 ngày đóng chính. Thông tin này đang làm người hâm mộ của Khả Ngân và Thanh Sơn vô cùng phấn khích.


Sau khi tung poster ấn định ngày ra mắt MV mang tên Meet you at the right time vào ngày 27/12, Khả Ngân và Thanh Sơn tiếp tục thu hút mọi sự quan tâm của khán giả khi công bố poster chính thức, cùng teaser MV. Theo đó, cả hai diễn viên xác nhận sẽ cùng góp mặt trong MV Meet you at the right time, MV debut của nữ ca nhạc sĩ Avi. Đây cũng là lần đầu tiên Khả Ngân và Thanh Sơn cùng tham gia một sản phẩm âm nhạc.


Trong teaser có thời lượng 15 giây, Khả Ngân và Thanh Sơn đã làm khán giả từ bất ngờ đến thích thú khi môi chạm môi cực tình. Với những khán giả yêu thích hai diễn viên và liên tục "đẩy thuyền" từ bộ phim 11 tháng 5 ngày, việc cả hai tiếp tục thành đôi trong một dự án là điều họ chờ đợi từ lâu. Vì vậy, ngay sau khi teaser MV được giới thiệu, rất đông người hâm mộ đã liên tục chia sẻ và mong đợi tới ngày MV chính thức phát hành.

Mặc dù teaser MV không hé lộ bất kỳ câu hát nào của nữ ca nhạc sĩ mới Avi, nhưng dựa vào giai điệu và phân cảnh tình bể tình Khả Ngân - Thanh Sơn, cùng tấm poster với biểu cảm đầy hạnh phúc của hai diễn viên chính đã khiến khán giả kỳ vọng đây sẽ là sản phẩm âm nhạc mang nhiều thông điệp tích cực, ấm áp những ngày cuối năm.


Trước đó, vào ngày 22/12, nữ ca nhạc sĩ Avi đã công bố debut và cho biết sẽ ra mắt chuỗi dự án MV. MV đầu tiên ra mắt vào ngày 27/12 tới mang tên Meet you at the right time, với hai khách mời đặc biệt là Khả Ngân và Thanh Sơn. Theo Avi, đúng như thông tin đã chia sẻ, mỗi MV cô sẽ mời những nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz tham gia, thay vì lộ mặt đóng chính trong các dự án âm nhạc của mình.


Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét