Học trò Ngô Thanh Vân debut, sau 3 giờ phát hành vượt mặt loạt tên tuổi K-pop

PLTT  - 11h00 ngày 27/12, Avi - tân binh Vpop và cũng là học trò Ngô Thanh Vân, cho ra mắt sản phẩm debut mang tên Meet you at the right time. Cùng với single debut, Avi còn phát hành MV cùng tên do hai diễn viên Khả Ngân và Thanh Sơn đóng chính. Đây cũng là sản phẩm mở đầu chuỗi dự án debut của Avi, các sản phẩm tiếp theo sẽ lần lượt được cô phát hành trong năm 2023.


Và chỉ sau đúng 3 giờ phát hành, Meet you at the right time đã vươn lên vị trí hạng 1 BXH iTunes Việt Nam. Đây là thành tích đáng tự hào của một tân binh Vpop, đặc biệt hơn, thành tích này càng khuyến khích khán giả trong việc mua nhạc có bản quyền. Vị trí quán quân iTunes Việt Nam của Avi vượt cả ca khúc Time After Time của BoA, WENDY và Ditto của NewJeans.

Mặc dù MV sau 3 giờ phát hành mới đạt con số 7400 view, 697 lượt like và hơn 100 bình luận nhưng sức hút từ cặp diễn viên chính Khả Ngân - Thanh Sơn lại phủ sóng các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok. Phần audio ca khúc Meet you at the right time cũng đang được khán giả dành nhiều lời khen.

Meet you at the right time là bản pop R&B do ca nhạc sĩ Avi sáng tác và thực hiện. Sau ca khúc này, cô sẽ tiếp tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc mang màu sắc nhẹ nhàng, tích cực. Trong đó, toàn bộ MV ở chuỗi dự án debut cô thực hiện sẽ quy tụ các khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz. Avi cho biết cô muốn tiếp cận khán giả bằng giọng hát và sản phẩm mình làm ra, với mong muốn mọi người cảm nhận được âm nhạc của cô nhiều hơn mà không cần thông qua hình ảnh. Tuy nhiên, tất cả các MV Avi đầu tư thực hiện đều được xây dựng kịch bản chỉn chu, là những câu chuyện tình yêu thú vị, mang tính đời nhất, để khán giả khi xem đều dễ dàng cảm nhận nhất.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét