Hoa hậu Ngọc Châu gặp sự cố ngay lần đầu diện "Chiếu Cà Mau"

PLTT - Phần thử trang phục dân tộc luôn là thử thách khó đối với các đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế, và với Ngọc Châu cũng không phải ngoại lệ.

Teaser tập 6 Road to Miss Universe 2022 vừa lên sóng hé lộ những hình ảnh hậu trường hiếm hoi về buổi chụp ảnh của Ngọc Châu trong trang phục "Chiếu Cà Mau". Lần đầu mặc thử, Ngọc Châu bị đau do trang phục nặng và chưa vừa vặn số đo hình thể.

Trước đó, tại buổi Họp báo công bố đại diện tham gia Miss Universe 2022, "Chiếu Cà Mau" được Ngọc Châu trình diễn lần đầu tiên, nhận nhiều khen ngợi của khán giả, truyền thông. Bên cạnh là ý kiến đóng góp về các họa tiết ở vạt áo chưa phù hợp quảng bá văn hóa Việt Nam.


Ngọc Châu chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Châu được fit thử 100% bộ trang phục dân tộc, đúng cân nặng, đúng chiều dài và đầy đủ các chi tiết nên Châu khá hồi hộp". Vì trang phục khá nặng và cồng kềnh nên Ngọc Châu phải liên tục dùng sức để kiểm soát tốt cũng như thể hiện hết nét đẹp, sự độc đáo của bộ trang phục khi chụp ảnh. Đại diện Việt Nam hài hước chia sẻ việc mặc "Chiếu Cà Mau" như đi "tập tạ".

Trong quá trình làm việc với nhiếp ảnh và ekip chụp ảnh, Ngọc Châu gặp sự cố bị đau vì bộ trang phục nặng và chưa vừa vặn hoàn toàn với số đo hình thể của cô. May mắn, ekip bên cạnh luôn hỗ trợ kịp thời, giúp cô không gặp sự cố không mong muốn. Chia sẻ về điều này, Ngọc Châu nói: "Do cánh đeo chưa fit với số đo vai của Châu".

Sau đó, "Chiếu Cà Mau" đã được điều chỉnh thêm để phù hợp với vóc dáng Ngọc Châu cũng như tạo sự nổi bật hơn cho trang phục. Giới thiệu chính thức tại Họp báo công bố đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2022, Ngọc Châu đã có màn trình diễn tự tin, cuốn hút và thành công với dáng đi uyển chuyển, thướt tha trong trang phục "Chiếu Cà Mau", giúp tôn vinh nét đẹp đặc sắc của làng nghề làm chiếu truyền thống ở Cà Mau và nét đẹp mặn mà của người phụ nữ Việt Nam.


Tập 6 Road to Miss Universe mang tên "Dream of Vietnam - Giấc mơ Việt Nam", phát sóng lúc 20g00, thứ Ba ngày 27/12/2022.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét