Hoa hậu Hoàng Thanh Nga: "chiến binh nghìn máu" đến với Mrs Universe 2023

PLTT - Nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng bản lĩnh của một nữ doanh nhân, Hoàng Thanh Nga được xem là “chiến binh nghìn máu” tại đấu trường nhan sắc “Mrs Universe 2023” (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ) được tổ chức tại Bulgaria.


Hoa hậu Hoàng Thanh Nga là một doanh nhân trong lĩnh vực trang sức đá quý. Chị đứng sau những chiếc vương miện danh giá tại Việt Nam: Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021, Miss Elegance 2022, đặc biệt là Miss World Vietnam 2022.


Ngay sau khi công bố là đại diện Việt Nam tham gia Mrs Universe 2023 - Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2023, Hoàng Thanh Nga được nhận xét là” chiến binh nghìn máu” khi nữ doanh nhân sở hữu nhiều lợi thế. Trong hình ảnh mới nhất, chị được khen ngợi về nhan sắc rực rỡ, trẻ trung và quyền lực.


Trong bộ dạ hội lộng lẫy, Hoàng Thanh Nga xuất hiện bên cạnh chiếc vương miện sang trọng và đẳng cấp Galaxy Orchids. Đến với đấu trường nhan sắc này, nữ doanh nhân có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ ngoại hình đến những kỹ năng cần thiết.


Nữ doanh nhân mong muốn sẽ lan tỏa được cái đẹp, sự nhân hậu đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế để kết nối những tấm lòng.

Hoàng Thanh Nga xuất thân trong một gia đình cơ bản, tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Ngoại thương của trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Với kinh nghiệm 7 năm làm việc cho một tập đoàn bán lẻ lớn của Mỹ, Thanh Nga đã bắt tay vào công việc kinh doanh ngành đá mỹ nghệ, vật liệu xây dựng và trang trí nội thất. Với vốn kiến thức sẵn có cùng sự nhạy bén với thị trường, nữ doanh nhân đã có được thành công ngay từ những năm đầu tiên lập nghiệp.


Thành công trên thương trường nhưng Hoàng Thanh Nga lại bất ngờ quyết định rẽ lối đi theo ngành trang sức - đá quý. Với nữ doanh nhân, tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế lần này là một cách để chị khích lệ chị em phụ nữ cũng dám dấn thân, dám nghĩ dám làm.


Mrs Universe được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 30/1- 5/2/2023 tại Sofia, Bulgaria với sự tham gia tranh tài của đại diện tới từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét