Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022: Hình ảnh Việt Nam một điểm đến an toàn

PLTT - "Chúng tôi đã nhìn thấy một Việt Nam an toàn và khác biệt. Chúng tôi sẽ chia sẻ hình ảnh về con người và đất nước tuyệt vời này với tất cả bạn bè trên thế giới”, nhà sáng lập Hoa hậu Du lịch Thế giới khẳng định.

Ông nói thêm, có một điều chính bản thân tôi thấy may mắn khi lần này đến Việt Nam đã được cùng với các thí sinh Miss Tourism World 2022 (Hoa hậu Du lịch Thế giới) đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi đi qua 5 tỉnh thành trong nước Việt Nam. Chúng tôi đã nhìn thấy một Việt Nam thật sự an toàn và khác biệt.


Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10.12.2022 tại Quảng trường tỉnh Vĩnh Phúc với sự có mặt của ca sĩ Thanh Lam và nhóm Da LAB. Tổng đạo diễn chương trình là Michael Schwandt và Huy Nguyễn.

Đạo diễn Michael Schwandt đã từng thực hiện các show diễn cho nghệ sĩ Drake, Lady Gaga, John Legend, Ariana Grande… các chương trình trực tiếp như giao thừa LA Live New Years Eve, Comic-Con (Lễ hội truyện tranh), World Cup, Olympics, The NBA (Hiệp hội bóng rổ quốc gia Bắc Mỹ)… Được biết lần này đến Việt Nam thực hiện chương trình chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 - Miss Tourism World 2022, đạo diễn Michael Schwandt sẽ đưa di sản Việt Nam lên sân khấu.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét