Hàng loạt tờ báo Hàn Quốc phỏng vấn Chi Pu nhân chuyến đi đến xứ sở kim chi

PLTT - Mới đây, nhiều đơn vị truyền thông của Hàn Quốc đã đưa tin về chuyến đi của Chi Pu tại Hàn Quốc cũng như có những bài phỏng vấn riêng về nữ diễn viên.

Sau khi bộ phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại được chiếu tại Việt Nam và Úc, Chi Pu cùng ekip đã đến Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim nhân dịp ra mắt khán giả tại quốc gia này. Chi Pu, Rima Thanh Vy có dịp gặp gỡ đạo diễn Kim Tae Kyung và diễn viên Jo An của phim Mười phần 1(2007), diễn viên trẻ Kim Jin Young, nhà sản xuất Kim Beom Sik, Kim Tae Hyung, cùng nhiều gương mặt có tiếng nói trong giới làm phim tại xứ kim chi.


Trong chuyến đi này, Chi Pu nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông nước bạn cũng như nhiều lời mời phỏng vấn. Mới đây, một số tờ báo Hàn đã đưa tin về cuộc trò chuyện với Chi Pu xoay quanh việc tham gia bộ phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại.


Tờ Naver đã dành cho Chi Pu những lời "có cánh" khi giới thiệu: "Chi Pu là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Việt Nam với vẻ ngoài xinh đẹp. Tính đến tháng 11/2022, Chi Pu đã có hơn 9,1 triệu người theo dõi trên Facebook, 5,4 triệu người theo dõi trên Instagram, là một người có sức ảnh hưởng lớn với công chúng".



Phóng viên còn tiết lộ rằng ở Hàn Quốc Chi Pu được gọi bằng những biệt danh như: Kim Tae Hee của Việt Nam, Jeon Ji Hyun Việt Nam. Cũng theo Naver, đây là lần thứ hai Chi Pu đến Hàn Quốc để quảng bá phim, lần đầu là với bộ phim LALA: Hãy Để Em Yêu Anh và lần này là Mười: Lời Nguyền Trở Lại.

Trong bài phỏng vấn, Chi Pu nói rằng khi quay xong một bộ phim kinh dị giống như băng qua được một ngọn núi lớn vì bản thân trước đây rất sợ xem thể loại phim này. Khi quyết định nhận vai diễn, Chi Pu đã tìm hiểu và nghiên cứu một số bộ phim kinh dị khác. Cô nàng cho biết cô đã phải diễn đi diễn lại những cảnh có ma. Những lúc như vậy, Chi Pu luôn phải động viên bản thân bằng cách liên tục nói rằng: Không sao đâu, không sao đâu, không đáng sợ đâu.

Ngoài ra, Chi Pu tiết lộ với tờ cine21.com về kế hoạch sắp tới của mình sau khi hoàn thành bộ phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại. Cô nàng cho biết trong năm 2023 Chi Pu sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp trong nhiều lĩnh vực như điện ảnh, âm nhạc và kinh doanh.

Chi Pu từng nhiều lần sang Hàn công tác, ghi hình, tham gia TV Show. Đến nay, Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất thắng giải “Ngôi sao triển vọng châu Á” tại Asia Artist Awards 2016.

Trái ngược với các hoạt động âm nhạc bị "đóng băng", Chi Pu đang nỗ lực tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực điện ảnh. Hiện cô đang được đề cử ở 2 hạng mục là “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất" và “Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất" tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2022.

Viêt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét