Bùng nổ đêm NOBCI Fashion show của NTK NOBCI

PLTT - Vừa qua, đêm NOBCI Fashion show của NTK NOBCI với hai bộ sưu tập thời trang đầy màu sắc đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Đêm diễn với sự tham gia của các khách mời đạo diễn Tạ Nguyên Phúc , diễn viên Xuân Phúc, diễn viên Hùng Chilhyun, diễn viên Đoàn Bảo Ân, người mẫu Anh Quang, Diễn viên Henry Vig Nguyễn, diễn viên người mẫu Thiên Nga, ca sĩ Hoa Di Linh, ca sĩ Diamond V, cùng các người đẹp và siêu mẫu …v…v


Đây là sự kiện mà NTK xinh đẹp NOBCI lần đầu tiên công bố đến công chúng cũng như giới thời trang những đứa con tinh thần chính thức của mình sau gần 10 năm làm nghề. Vốn đam mê thời trang từ bé và thừa hưởng năng khiếu từ mẹ, NTK NOBCI đang từng bước khẳng định mình trên con đường mà cô đã chọn. Lần này, NOBCI giới thiệu tới công chúng 2 BST cho mùa Noel và Xuân 2023 với những trang phục đẹp mắt và hợp xu hướng.


Trong đêm diễn NOBCI cũng đã gửi những lời tri ân thắm thiết đến ekip, cũng như các nghệ sĩ, bạn bè, khách hàng đã giúp đỡ hỗ trợ cô có được ngày hôm nay. Cô chia sẻ thêm một vài mẫu trong hai bộ sưu tập của cô cũng đã được khán giả và nghệ sĩ tham dự tại sự kiện đặt mua. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho bước khởi đầu của NTK NOBCI.

Dưới đây là những hình ảnh của đêm diễn với các trang phục của NTK NOBCI:


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét