Đàm Vĩnh Hưng: “Jimmii Nguyễn là nghệ sĩ độc lập, không có công nghệ lăng xê nào đứng sau tên tuổi ấy”

PLTT - Jimmii Nguyễn là một trong những ca nhạc sĩ hải ngoại để lại nhiều dấu ấn với khán giả yêu nhạc Việt khi hàng trăm ca khúc của anh được rất nhiều thế hệ người nghe nhạc thuộc nằm lòng cũng như để lại sức ảnh hưởng lớn đến nhiều thế hệ nghệ sĩ về sau.


Sau thời gian dài ấp ủ cũng như chuẩn bị, đêm nhạc đánh dấu cột mốc 30 năm cống hiến nghệ thuật của Jimmii Nguyễn sẽ được diễn ra vào tối 2/12.

Được biết, toàn bộ số vé tại Nhà hát Hòa Bình cho tới thời điểm hiện tại đã “cháy”. Đây là điều khiến nam nghệ sĩ rất xúc động bởi anh cảm nhận được tình cảm, sự yêu thương của khán giả khi lần đầu tiên sau 3 thập kỷ, Jimmii Nguyễn mới tổ chức một đêm nhạc dấu ấn có thể gọi là lớn nhất trong sự nghiệp.


Trước giờ sân khấu lên đèn, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam đã có những tâm sự và lời chúc gửi đến “đàn anh” Jimmii Nguyễn, trong đó đáng chú ý là giọng ca Nửa Vầng Trăng - Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tâm sự Jimmii Nguyễn với anh là một người “bí hiểm”, bởi trước đây công chúng hầu như chỉ nghe nhạc, ngân nga hát ca khúc của Jimmii Nguyễn chứ không biết chủ nhân của những bản hit là người như thế nào. Đó cũng là lý do khán giả ở lại với Jimmii Nguyễn sau nhiều thập kỷ, đa phần là yêu thích âm nhạc của người nghệ sĩ này.


Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Anh Jimmii Nguyễn để lại một ấn tượng đặc biệt, là một luồng gió mới, văn minh, hiện đại, một người nghệ sĩ độc lập khi không có bất kỳ công nghệ lăng xê nào đứng sau tên tuổi ấy. Tất cả đều là do tài năng có thật của Jimmii Nguyễn đã chiếm trọn tình cảm của khán giả”.

Theo chia sẻ trước đó, đêm nhạc kỷ niệm 30 năm cống hiến nghệ thuật của Jimmii Nguyễn sẽ là "tuyển tập" những bản "hit" đình đám suốt nhiều thập kỷ của anh, xen kẽ là những tình khúc mới không kém sự da diết, ngọt ngào hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét