Adam Lâm bất ngờ tung trailer MV mới có bối cảnh cổ trang hoành tráng

PLTT - Ngày 29/12, Adam Lâm phát hành trailer MV ‘Khúc định mệnh’, bật mí một phần cốt truyện đầy kịch tích trên nền bối cảnh hoành tráng.


Trailer MV Khúc định mệnh mở đầu bằng cảnh nhân vật vũ sư Lâm của Adam Lâm múa kiếm đẹp mắt trên nền nhạc du dương. Tuy nhiên, cảnh đẹp chưa kéo dài bao lâu thì trailer nhanh chóng hé lộ những phân đoạn sóng gió xoay quanh cuộc đời của vũ sư Lâm. Anh liên tục trải qua các biến cố cũng như chịu nhiều đau đớn vì định kiến xã hội và những con người bị mờ mắt vì dục vọng.

Đặc biệt, trailer MV Khúc định mệnh xuất hiện một cảnh quay nóng bỏng, khi vũ sư Lâm bán khỏa thân bên cạnh một người đàn ông và cả hai có hành động gần gũi với nhau. Góc quay đầy nghệ thuật và biểu cảm nhân vật mâu thuẫn cho thấy đây không phải là một phân đoạn “giường chiếu” bình thường.



Theo Adam Lâm, phân đoạn trên là cảnh quay khó nhất của anh. Để hoàn thành tốt khoảnh khắc này, nam ca sĩ phải tập trung tối đa, chuẩn bị tâm lý rất kỹ để thể hiện cảm xúc chân thật nhất có thể, truyền tải đến khán giả sự dày vò và uất ức của nhân vật vũ sư Lâm. “Rồi mọi chuyện cũng trơn tru và tiến độ quay không ảnh hưởng một chút nào”, Adam Lâm bật mí.

Ngoài ra, trailer MV Khúc định mệnh còn gây ấn tượng với bối cảnh đẹp và hoành tráng. Sản phẩm âm nhạc này cho thấy sự đầu tư của ê kíp Adam Lâm, tỉ mỉ từ khâu chọn lựa nhà cửa có kiến trúc cổ xưa và ngoại cảnh thiên nhiên hoang dã phù hợp với nội dung MV cho đến trang phục cổ trang thướt tha cuốn hút. Đồng thời, những nét nghệ thuật đậm đà bản sắc Việt Nam được lồng ghép khéo léo trong từng tình tiết cốt truyện.

Nội dung MV Khúc định mệnh dựa trên hai MV trước là Yêu thôi đừng yêu quá và Uyên ương độc thoại. MV Khúc định mệnh do Gia Tuệ đảm nhận vị trí Producer. Đạo diễn là Nguyễn Hữu Tiến và Đạo diễn hình ảnh là Chí Hoanh.



Ca khúc Khúc định mệnh do Adam Lâm sáng tác. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng viết kịch bản cùng với đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến cho MV lần này.

MV Khúc định mệnh phát hành vào ngày 3/1/2023 trên kênh YouTube Adam Lâm.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét