Unilever Việt Nam đạt "Doanh nghiệp xuất sắc nhất" tại Vietnam HR Awards 3 năm liên tiếp

PLTT - Unilever Việt Nam chiến thắng 6/6 hạng mục tại Vietnam HR Awards 2022, trong đó có 5 hạng mục dành cho doanh nghiệp và một hạng mục dành cho cá nhân “Lãnh đạo nhân sự xuất sắc”, giúp Unilever nhận danh hiệu “Doanh nghiệp xuất sắc nhất” tại mùa giải năm nay.
 

Thành tích ấn tượng này một lần nữa khẳng định sức mạnh nội tại vượt trội của Unilever trong và sau đại dịch Covid-19, đồng thời đề cao tinh thần đổi mới, sáng tạo, tiên phong của Unilever Việt Nam trong việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực.

Giải thưởng Vietnam HR Awards nhằm nâng tầm chiến lược và giá trị nguồn nhân lực của các doanh nghiệp tại Việt Nam, được Talentne phối hợp cùng báo Lao động và Xã hội tổ chức.

Giải thưởng năm nay với chủ đề “Paving New Paths” (Tân kiến tạo) đề ra 6 hạng mục mới, phù hợp và sáng tạo trong bối cảnh bình thường mới nhằm mang đến chính sách nhân sự có tầm ảnh hưởng, từ đó giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam những chiến lược nhân sự kiểu mẫu và điển hình.

Trải qua ba vòng thi khởi điểm từ tháng 4/2022 với sự thẩm định khắt khe của hội đồng giám khảo gồm 8 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị nhân sự và doanh nghiệp, Unilever Việt Nam đã xuất sắc đạt được vị trí đầu bảng ở cả 6 hạng mục, gồm chiến lược sức khỏe nhân sự, chiến lược phát triển năng lực tổ chức, chiến lược đổi mới mô hình quản trị nhân sự, chiến lược phát triển nhân tài, chiến lược nhân sự vì sự phát triển bền vững và lãnh đạo nhân sự xuất sắc.

Minh Tú 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét