Trấn Thành bất ngờ ra MV 'cạnh tranh' với Hari Won

PLTT - Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ khi tạo hình cổ trang trong MV mới. Nam diễn viên cho biết sẽ ra mắt sản phẩm cùng ngày với MV của Hari Won.


Gần đây, Trấn Thành - Hari Won gây xôn xao dư luận khi liên tiếp vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân. Trước sức ép dư luận, đạo diễn Bố già đã nhiều lần lên tiếng về sự việc. Dù vậy, nam diễn viên bày tỏ bức xúc khi nhiều trang mạng vẫn tiếp tục loan tin không chính xác về sự việc.

Sau ồn ào, bộ đôi cho biết tập trung thời gian vào các dự án cá nhân và không màng đến thị phi. Trong khi Trấn Thành chạy nước rút cho phim điện ảnh tết Nhà bà Nữ, thì Hari Won cũng tung teaser MV mới.


Đáng chú ý, Trấn Thành gây bất ngờ khi cùng lúc trình làng một MV mới. Nam diễn viên vừa chia sẻ hình ảnh poster của sản phẩm mang tên Chưa đủ để giữ em, được ra mắt trùng ngày với MV của vợ. Trong đó, Trấn Thành xuất hiện với tạo hình cổ trang.

Khán giả bày tỏ bất ngờ trước động thái của nam diễn viên. Nhiều người cho rằng hai tựa đề MV như “đối đầu” nhau. Đặc biệt, các sản phẩm ra mắt cùng thời điểm cũng tạo sự tò mò. Theo ê-kíp tiết lộ, MV Chưa đủ để giữ em theo dòng nhạc ballad, do Vương Anh Tú sáng tác. Tác phẩm còn có sự tham gia của diễn viên Trần Phong và Phương Linh.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét