The Masked Singer Vietnam: Tí Nâu lộ diện là Thùy Chi, Thiên Nga Đen không phải là Thu Minh

PLTT - Hơn cả những màn so tài, Top 4 "The Masked Singer Vietnam" đã dùng âm nhạc để lan tỏa những thông điệp đẹp và ý nghĩa đến khán giả tại đêm Chung Kết.

Là cố vấn khách mời tập chung kết, nhân vật Thiên Nga Đen đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng khi trình diễn ca khúc Trái Tim Tổn Thương. Trước đó, mọi dự đoán đều đổ dồn về Thu Minh. Nhưng tất cả cố vấn đều cho rằng đến giờ phút này mọi dự đoán là dư thừa và quyết gọi luôn tên của nhân vật. Và Thiên Nga Đen không ai khác chính là nữ ca sĩ Lệ Quyên.


Trở lại với Top 4 Mascot, Lady Mây đã trình diễn ca khúc Giữa Đêm Bật Khóc được viết bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Nếu như Trấn Thành nghĩ rằng đây là bài hát dễ nghe, dễ nhớ, thì Lệ Quyên lại cho đây là 1 bản “ballad chuẩn Sài Gòn” vì melody thuận tai.

Trải lòng cùng các cố vấn, Lady Mây thừa nhận câu chuyện của ca khúc giống mình và mình cũng từng bật khóc trong đêm như vậy. Về phần Đức Phúc, anh rất đồng cảm với những khó khăn của Lady Mây khi phải trình diễn một ca khúc hoàn toàn mới.


Quyết “thao túng tâm lý” fan hâm mộ, O Sen thể hiện chiêu bài kỹ thuật thanh nhạc cuối cùng tại phần trình diễn ca khúc Vũ Điệu Gió. Ngay từ những câu đầu đã khiến Trấn Thành, Tóc Tiên phải thốt lên: “Hay quá vậy!”. Cách hát nhẹ nhàng của O Sen dẫn dắt người nghe đến một khung cảnh đầy tươi đẹp và trong sáng.

Rất biết trêu ghẹo các cố vấn, đặc biệt là Trấn Thành, O Sen mang hẳn 2 ký gạo để tặng cho nam cố vấn. Đối mặt với O Sen lắm chiêu đã khiến Trấn Thành phải cúi đầu nhận món quà độc nhất vô nhị này.


Dù là lần gặp gỡ đầu tiên nhưng khi được hỏi có đoán được Phượng Hoàng Lửa là ai không thì cố vấn khách mời Lệ Quyên cho rằng Phượng Hoàng Lửa cùng chung số phận với mình, chỉ cần hở ra xíu là sẽ bị "lộ chân tướng".

Phượng Hoàng Lửa khiến ai cũng phải ngóng chờ được xem một bài mới sẽ trở nên như thế nào khi đưa vào tay mình. Ca khúc Thanh Xuân với giai điệu đầy thú vị khiến tất cả trầm trồ trước màn trình diễn đặc sắc.

Từng rơi vào vòng nguy hiểm và cũng từng vươn lên dẫn đầu bảng, Tí Nâu là một trong những nhân vật khiến người xem phải bất ngờ ở mọi vòng thi. Ca khúc mới mà cô thể hiện lần này chính là Hơn Em Chỗ Nào. Tí Nâu cho người xem được chứng kiến một khía cạnh đầy nữ tính và nội tâm của mình.

Được chứng kiến những màn “lột xác” khác nhau của Tí Nâu nhưng Trấn Thành, Tóc Tiên vẫn không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu thấy Tí Nâu nữ tính có phần hơi yếu đuối. Tí Nâu còn có một món quà tự tay làm để dành tặng cho Tóc Tiên, khiến nữ cố vấn phải nổi da gà vì Tí Nâu có thể nhớ đến những cột mốc ý nghĩa trong sự nghiệp mình.

Như một món quà tri ân và kết lại hành trình tại The Masked Singer Vietnam, Top 4 đã có màn hòa giọng đầy cảm xúc qua ca khúc Dưới Ánh Đèn Sân Khấu của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.

Sau những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc thì Hội đồng cố vấn cùng các khán giả tại phim trường cũng phải đối mặt với phần bình chọn. Kết quả, với 22,33% và 25,24 %, Lady Mây và Phượng Hoàng Lửa là 2 người đầu tiên được đi tiếp vào vòng bình chọn. O Sen chính là nhân vật sở hữu lượt bình chọn cao nhất 31,07%. Và với 21,36%, Tí Nâu là nhân vật phải lộ diện tại tập Chung Kết.

Giây phút chiếc mặt nạ được cởi ra cũng đã tới, Tí Nâu chính là nữ ca sĩ Thùy Chi. Chia sẻ về lí do chọn hóa thân thành nhân vật Tí Nâu, Thùy Chi cho biết: “Em cảm thấy đây không hẳn là cuộc thi hát. Nó là cuộc thi biến hóa nên em muốn tất cả mọi thứ phải phục vụ cho việc biến hóa của mình tốt nhất. Và đối với em nhân vật nào không quan trọng, khi em khoác lên trên người mình nhân vật nào em sẽ thổi hồn vào nhân vật đó”.

Ở phần lộ diện, Thùy Chi lựa chọn gửi đến các fan là Giấc Mơ Trưa - bản hit đình đám một thời. Kết thúc tập Chung Kết, cổng bình chọn quán quân The Masked Singer Vietnam cũng chính thức được mở để khán giả khắp mọi nơi bình chọn.


Top 3 O Sen – Lady Mây – Phượng Hoàng Lửa sẽ cởi mặt nạ lộ diện và cúp Mặt Nạ Vàng dành cho Quán quân sẽ được trao cho nhân vật nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả nhất.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét