Siêu mẫu Nam Phong, Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh hội ngộ Á hậu Tuyết Như và Hà Quốc Đại tại sự kiện

PTT - Tối qua "ông bầu" Hà Quốc Đại tổ chức Show diễn QD Model Party để tri ân khách hàng và mừng ngày 20-11 cùng các học trò và người mẫu thân thiết của mình với sự góp mặt của những người bạn thân thiết tại TP.HCM.


Tại show diễn Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh và Hoa hậu Ngọc Duyên đã tung hứng ăn ý trong vai trò MC chương trình QD's Model Party. Cả hai trở thành điểm sáng trên sân khấu, thu hút mọi ánh nhìn của khách mời trong cả khán phòng với trang phục đầy cá tính riêng biệt.

Hoàng Vĩnh và Ngọc Duyên đã mang đến nhiều bất ngờ với lối dẫn dắt tự tin, đầy lôi cuốn, mang đến cho khán giả nhiều thông điệp hữu ích cùng nhiều cảm xúc phong phú, đa dạng của Show diễn.



Ít người biết, Ngọc Duyên không chỉ là người đẹp dày dặn kinh nghiệm catwalk, từng chinh chiến trong các cuộc thi nhan sắc như Người đẹp Phụ nữ thời đại và Hoa hậu Việt Nam, mà cô còn là MC cho series “Khám phá kiến trúc xanh” phát sóng trên HTV năm 2017. Yêu cái đẹp, ham học hỏi, Ngọc Duyên liên tục tìm kiếm và thử sức ở những công việc khác nhau. Quê Vũng Tàu, Ngọc Duyên tự nhận bản thân có chất giọng miền Nam tiêu chuẩn, sắp tới sẽ trau dồi thêm để đạt được trình độ chuyên nghiệp.

Chàng MC điển trai Nguyễn Hoàng Vĩnh thời gian gần đây anh chiếm sóng rất nhiều bản tin thời sự cũng như lịch dẫn dày đặc các sự kiện lớn nhỏ, phủ sóng khắp cả nước, cùng các Show truyền hình thực tế... với chất giọng trầm ấm, đầy nam tính cùng lối dẫn duyên và gần gũi với người xem, khán giả. Mc Hoàng Vĩnh có điểm mạnh là sáng sân khấu, luôn tạo được sự sáng tạo riêng biệt, không lẫn vào ai, phong cách thời trang cá nhân tinh tế, nổi bật và khả năng làm chủ sân khấu tốt, nên anh luôn được các sự kiện lớn nhỏ tin tưởng mà chọn mặt gửi vàng.



Tại show diễn còn có Siêu mẫu - NTK Nam Phong tham dự với trang phục trẻ trung, năng động. Được biết Nam Phong và Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh là đôi bạn thân cùng tiến và luôn hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, để cùng nhau phát triển. Ngoài ra, còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong sự kiện này như: chị Thúy Nga - Tổng giám đốc Cty Elite Model, Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2022 Tuyết Như, Siêu mẫu Khả Trang, Siêu mẫu Nam Phong, Siêu mẫu Lương Gia Huy, Siêu mẫu Trần Trung, Siêu mẫu Tạ Công Phát, người mẫu lai Stephen Nguyễn, nhóm nhạc Vmiusic, ca sĩ Bo Bắp - Văn Võ Ngọc Nhân,quán quân quý ông đại chiến.

Việt Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét