NSƯT Hữu Châu tái hiện cuộc đời của danh ca Jimmii Nguyễn

PLTT - NSƯT Hữu Châu sẽ xuất hiện trong show diễn dấu ấn 30 năm, tái hiện câu chuyện có thật của cuộc đời Jimmii Nguyễn.


NSƯT Hữu Châu tham gia Live In Concert “Triệu lời tri ân” của Jimmii Nguyễn vào ngày 2.12 sắp tới.

Theo đó, NSƯT Hữu Châu sẽ góp mặt và đưa khán giả về miền ký ức trong những năm tháng Jimmii Nguyễn xa quê, hứa hẹn sẽ chạm rất tới cảm xúc của những người con xa xứ.

Trên sân khấu, NSƯT Hữu Châu sẽ tái hiện hình ảnh một nhân vật vô cùng quan trọng và những lời nói của người này chính là chất xúc tác mãnh liệt, khiến Jimmii Nguyễn quyết định trở về quê hương làm nghệ thuật.

NSƯT Hữu Châu tâm sự: “Ở thế hệ của Hữu Châu, khán giả nghe nhạc Jimmii Nguyễn nhiều lắm nên việc cậu ấy làm một đêm diễn tri ân cho khán giả quê hương là điều đúng. Có một khoảng thời gian, âm nhạc của Jimmii Nguyễn len lỏi trong những quán cà phê, tụ điểm âm nhạc…

Đến bây giờ, thỉnh thoảng tôi vẫn hay nghe vài ca khúc của cậu ấy, có nhiều bài hát thậm chí học trò tôi vẫn thường hát.

Ở người nghệ sĩ này, tôi cảm nhận có sự hấp dẫn. Giọng hát cậu ấy cứ nhè nhẹ, rỉ rả như một lời tâm tình, tự sự với người nghe. Tôi nhận lời xuất hiện trong show diễn lần này của Jimmii Nguyễn một phần vì tôi có một mối quan hệ rất thân với đạo diễn Trần Vi Mỹ, vì tôi tin cái tên của Mỹ đặt ở bất kỳ chương trình nào cũng sẽ mang tới nhiều giá trị nhân văn, cảm xúc cho khán giả.

Tuy quý và biết Jimmii Nguyễn đã lâu, nhưng lần đầu gặp cậu ấy thì tôi cảm giác rất gần gũi, dễ thương, làm tôi thấy vui khi tham gia đêm diễn này”.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét