Myra Trần "Lady Mây" ra MV mới, đánh dấu sự trở lại tại Việt Nam sau 5 năm

PLTT - 20h ngày 21/11, Myra Trần chính thức phát hành MV "Tình Yêu Đến Sau" tại Việt Nam, đánh dấu sự trở lại sau 5 năm hoạt động ở Mỹ.

Thời gian vừa qua, Myra Trần đã tạo được sức hút trên mạng xã hội khi liên tục có những màn trình diễn ấn tượng với tư cách thí sinh Lady Mây trong Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer Vietnam. Nữ ca sĩ sinh năm 1999 đã xuất sắc nhận giải 3 chung cuộc, đồng thời nhận luôn giải thưởng Ca Sĩ Trẻ Triển Vọng Nhất. Khép lại đêm công bố và trao giải, nhiều khán giả khẳng định đây sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.


Sau khi lột mặt nạ trên sân khấu trong đêm concert vào ngày 19/11, Myra Trần đã trình diễn một ca khúc mới mang tên "Tình Yêu Đến Sau" gây bất ngờ cho khán giả. Nữ ca sĩ cũng khẳng định, đây chính là single đánh dấu sự trở lại của cô tại thị trường Việt Nam. Sau sân khấu live đầu tiên, Myra Trần không để fan phải chờ đợi khi tung liên tiếp poster, video teaser nhá hàng cho màn comeback.

Vào 20h ngày 21/11, Myra Trần chính thức phát hành MV "Tình Yêu Đến Sau" trên kênh YouTube Myra Trần Official. Ca khúc là một bản nhạc ballad được sáng tác bởi nhạc sĩ Triết Phạm. Anh cũng là chủ nhân của các ca khúc nổi tiếng từng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Việt như: Thương Anh Là Điều Em Không Thể Ngờ, Lạc Nhau Có Phải Muôn Đời, Chắc Tôi Phải Quên Người Thôi...


Chia sẻ về màn kết hợp với Myra Trần, nhạc sĩ Triết Phạm cho hay: "Thú thực màn hợp tác với Myra là điều mình chưa bao giờ nghĩ đến. Vốn dĩ mình biết Myra đang hoạt động ở thị trường nước ngoài, không nghĩ nữ ca sĩ lại trở về Việt Nam để tham gia một gameshow âm nhạc. Đến một ngày mình nhận được lời mời hợp tác từ ekip của Lady Mây, tình cờ khi đó mình cũng đang viết một bản ballad khá ưng ý. Mình đã gửi thử demo cho ekip của Myra và nhận được phản hồi rất tốt, từ đó mình đã hoàn thiện bài hát và ngày hôm nay tình yêu đến sau được ra đời".

Nam nhạc sĩ cũng dành nhiều lời khen cho chất giọng của Myra Trần: "Với mình, Lady Mây sở hữu quãng giọng rộng cùng khả năng xử lí nốt cao cực tốt, rất phù hợp với các bản ballad có giai điệu bay bổng. Đặc biệt với "Tình Yêu Đến Sau" mình hoàn toàn hài lòng với phần thể hiện của Mây, mang đến cảm xúc trọn vẹn cho bài hát".


Theo Myra Trần, MV Tình Yêu Đến Sau như một lời cảm ơn, một món quà tri ân đến khán giả đã yêu thương mình thời gian qua, đặc biệt là những người ủng hộ Lady Mây trong suốt hành trình đến với cuộc thi The Masked Singer Vietnam. Dễ dàng nhận thấy, MV được thực hiện hoàn toàn trong studio với nội dung khá đơn giản và Myra luôn xuất hiện là tâm điểm trong MV.

"Ban đầu ekip cũng suy nghĩ đến việc thực hiện một MV có nhiều mảng miếng, có cả diễn viên chính lẫn khách mời, thế nhưng sau cùng lại chọn một cách đơn giản nhất. Tình Yêu Đến Sau là một MV không màu mè nhưng nó chứa đựng tất cả những gì Myra muốn dành tặng cho khán giả từ tận đáy lòng, vừa tái hiện hình ảnh Lady Mây vừa tập trung vào giọng hát - điều làm cho mọi người nhớ đến nữ ca sĩ thời gian qua" - quản lý Myra Trần chia sẻ.

Với Myra Trần, quãng thời gian vừa qua là điều tuyệt vời nhất trong suốt hành trình hoạt động nghệ thuật mà nữ ca sĩ được trải nghiệm. Khoảnh khắc đứng trước hàng trăm, hàng nghìn khán giả ở mỗi vòng thi đều cho cô một cảm xúc khác biệt.

"Mình đã nói rất nhiều lần rồi, nhưng vẫn muốn khẳng định lại một lần nữa: Đã quá lâu rồi Myra Trần mới được yêu thương nhiều đến thế. Đây là bước ngoặt lớn trong cuộc đời Myra, mình sẽ luôn khắc ghi trong lòng" - nữ ca sĩ xúc động trải lòng.

"Thực sự ban đầu mình chưa có ý định phát hành sớm Tình Yêu Đến Sau, nhưng không ngờ trong cuộc thi mình được mọi người ủng hộ nhiều đến vậy, Myra vô cùng biết ơn, mọi người xung quanh đã động viên mình. Vì vậy mình cùng cả ekip đã cùng nhau cố gắng để thực hiện MV. MV dẫu đơn giản, nhưng Myra muốn mọi người có thể tập trung vào mình, vào giọng hát" - "Lady Mây" nói thêm.

Nữ ca sĩ sinh năm 1999 cũng cho biết kế hoạch trở về nước hoạt động vốn đã có từ lâu nhưng bị cản trở bởi quãng thời gian dịch bệnh. Chia sẻ về những kế hoạch trong tương lai, nữ ca sĩ trẻ cho hay mình đang tích cực chuẩn bị cho các dự án âm nhạc dài hơi và sẽ hé lộ trong thời gian tới.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét