MiTa - học trò Võ Tấn Phát giành quán quân 'Vietnam Livestream Idol'

PLTT - Vượt qua hai ứng viên mạnh, MiTa (thành viên đội Võ Tấn Phát) chính thức trở thành quán quân Vietnam Livestream Idol.


Trong vòng chung kết Vietnam Livestream Idol, MiTa phải đối đầu với Thiện Nhân (đội Võ Đăng Khoa) và Phúc Phúc (đội Duy Khương). Các thí sinh phải bộc lộ hết những yếu tố cần có của một idol bán hàng livestream là sự tài năng duyên dáng cũng như chất riêng để tạo nên “thương hiệu cá nhân”, giúp thu hút khách hàng. Chiến thắng của MiTa không nằm ngoài dự đoán của khán giả bởi trước đó ở vòng tuyển chọn online, nam thí sinh từng giành giải "Mầm non chốt đơn".

Bằng sự thông minh, duyên dáng của mình, MiTa (tên thật Nguyễn Minh Tân) có màn thể hiện tốt, nhận được số điểm chốt đơn lên đến 160.000 cùng với 27.866 lượt bình chọn trong đêm chung kết. Thành tích này giúp nâng tổng số điểm trong toàn bộ quá trình tham gia chương trình Vietnam Livestream Idol lên con số 178.701 điểm chốt đơn và 219.029 lượt bình chọn.


Vỡ òa trong niềm vui chiến thắng, học trò của Võ Tấn Phát chia sẻ: “Vietnam Livestream Idol là chương trình quy mô đầu tiên mình tham gia và ngay từ đầu, MiTa xác định chương trình này là dành cho mình. Chiến thắng có được là nhờ những bài học đến từ các huấn luyện viên và sự nỗ lực không ngừng của MiTa. Đây là cánh cửa rộng mở để mình theo đuổi đam mê, phát triển bản thân và làm cho ba mẹ tự hào về mình”.

Ngoài danh hiệu quán quân, MiTa còn giành giải "Cao thủ chốt đơn" khi bán được 32 đơn hàng trị giá khoảng 160 triệu đồng trong vòng chung kết. Chia sẻ về con số ấn tượng này, MiTa cho biết anh luôn biết ơn sự ủng hộ của gia đình, bạn bè, người thân của mình trong suốt quá trình dự thi, đặc biệt là những khách hàng đã ủng hộ mỗi khi mình livestream. "Đây còn là con số cho thấy nỗ lực cũng như có may mắn của mình trong đêm chung kết, vì vậy MiTa cảm thấy thực sự biết ơn", nam quán quân bộc bạch.


Chia sẻ về hành trình tiếp theo, tân quán quân hạnh phúc cho biết sắp tới, anh được ký hợp đồng độc quyền với FPT Play. MiTa xem đây là một cơ hội để bản thân có thể tiến xa hơn trên con đường hoạt động chuyên nghiệp. "Và biết đâu mình còn có thể phát triển nhiều hơn, không chỉ là một livestream idol mà còn có thể trở thành một diễn viên, ca sĩ…", anh nói. Đồng thời, MiTa cũng gửi lời cảm ơn huấn luyện viên Võ Tấn Phát vì đã đồng hành cùng mình trong quá trình chinh phục ngôi vị cao nhất.

Vietnam Livestream Idol là chương trình thực tế do FPT Play sản xuất nhằm tìm kiếm nhân tố có khả năng bán hàng livestream chuyên nghiệp, hướng đến việc đặt nền tảng và định hình nghề này tại Việt Nam. Ở mùa đầu tiên, chương trình khép lại với 24 triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng, hơn 2,5 triệu lượt tương tác, gần 1.400 đơn hàng được bán ra (tổng giá trị hơn 523 triệu đồng).

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét