Luna Đào và dàn học trò của Hồ Ngọc Hà thay đổi sau 10 năm

PLTT - Nhân dịp kỷ niệm 10 năm phát sóng The Voice Vietnam mùa đầu tiên, tôi thấy dàn thí sinh đã cùng hội ngộ và có bộ hình kỷ niệm bên cạnh nhau. Trong trí nhớ của tôi, Hà Hồ năm ấy được gọi là em út của bộ tứ HLV quyền lực, nhưng kinh nghiệm, chuyên môn lẫn khả năng ăn nói tài tình, khéo léo, thông minh không thua kém ai. Nhờ vậy mà cô có được một dàn thí sinh cực kỳ tài năng, chất lượng.


Cũng từ bàn tay của cô giáo Hà Hồ mà các ngôi sao như: Thái Trinh, Đào Bá Lộc, Thiều Bảo Trang, Gigi Hương Giang ngày càng toả sáng. Giờ đây, nhìn lại chặng đường họ đã đi qua, tôi thấy mọi thứ sao mà nhanh quá, ngỡ mới đây thôi mà thực tế đã cả thập kỷ trôi qua. 

Sau khi rời chương trình, Đào Bá Lộc dấn thân vào showbiz, tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc như: Đơn Phương, Thanh Xuân, Thiên Đường… Chưa dừng lại ở đó, năm 2016, tôi còn bắt gặp Bá Lộc tham gia Sing My Song và thể hiện loạt sáng tác của bản thân.


Khi đã có được một vị thế nhất định lại làng giải trí, giọng ca sinh năm 1993 công khai bản thân thuộc cộng đồng LGBT và theo đuổi phong cách phi giới tính. Thoát khỏi hình ảnh thư sinh, hiền lành, rụt rè, Luna Đào chuyển hướng theo style bánh bèo, nữ tính, thậm chí là táo bạo, kiệm vải. Mà tôi thấy tại Luna Đào quá ư là xinh đẹp, duyên dáng, cách nói chuyện, ứng xử thể hiện rõ EQ cao ngút ngàn, nên cô cực kỳ được lòng fan.

Ai cũng mê mẩn phong cách và cá tính của cô, thậm chí không ít lần fan khuyên Luna hãy đi thi hoa hậu bởi cô thừa sức để trở thành beauty queen nhưng cô khéo léo từ chối. Thời điểm hiện tại, tôi ít thấy Luna Đào đi hát hay ra sản phẩm mới mà chủ yếu hoạt động ở mảng beauty blogger, xây dựng kênh YouTube chia sẻ bí kíp làm đẹp với hội chị em. 

Trong khi đó, Gigi Hương Giang lại không được may mắn sau cuộc thi này. Từng là ngôi sao trẻ triển vọng, được khán giả chú ý đến sau cuộc thi nhưng tôi thấy sản phẩm âm nhạc của cô sau đó không thực sự xuất sắc hay để lại dấu ấn ở làng nhạc Việt. 

Bẵng đi một thời gian, cô mất tích khỏi bản đồ Vpop. Để đến giữa năm 2021, cô trở lại với loại MV remake các bài hát ballad nhẹ nhàng, âm nhạc được phối hài hoà, thể hiện khác biệt giữa khung cảnh núi rừng Đà Lạt. Cũng nhờ chuỗi cover lại này mà Gigi Hương Giang bất ngờ trở thành hiện tượng lúc bấy giờ. Sau đó, cô phát hành album và cực kỳ đắt show.  

Dừng chân khá sớm dù được đánh giá là thí sinh mạnh và là ứng cử viên cho danh hiệu quán quân năm ấy, Thiều Bảo Trang sau đó thành lập nhóm nhạc Bee. T vào năm 2013 cùng em gái, dưới sự dẫn dắt của nhạc sĩ Phương Uyên. Mặc dù vậy nhưng tôi thấy sự nghiệp của cả 2 chị em cũng chưa thể bứt phá lên tầm cỡ sao hạng A.

Bẵng đi một thời gian, cả hai tách ra để hoạt động solo. Thiều Bảo Trang lúc này cũng vướng vào tin đồn tình cảm với giám đốc âm nhạc Phương Uyên. Dù lúc nào cũng kề bên, thân thiết trên tình bạn nhưng chưa bao giờ họ lên tiếng xác nhận về mối quan hệ này.

Ở thời điểm hiện tại, theo tôi được biết Thiều Bảo Trang đã đường ai nấy đi với Phương Uyên. Trong khi nữ nhạc sĩ đã kết hôn với danh ca Thanh Hà thì cô lại bị đồn hẹn hò với chồng cũ của Lệ Quyên - đại gia Đức Huy. Dù rất xinh đẹp, có giọng hát ổn áp nhưng tôi cũng không biết tại sao đến giờ, Thiều Bảo Trang vẫn chưa thể nổi bật trong làng nhạc Việt và khẳng định vị thế của bản thân.

Đi thi ca hát từ khi còn tuổi teen, Thái Trinh là một nữ ca sĩ xinh xắn như hot girl, có giọng hát trong veo, ngọt ngào. Hồi mới thi The Voice xong, tôi thấy cô hoạt động khá sôi nổi, đi hát, nhận show, thậm chí còn đóng phim. Ngoài diện mạo xinh xắn, Thái Trinh còn là một cô gái tài năng khi có thể hát, nhảy, chơi đàn và sáng tác.
  

Trước đây, cô từng được biết đến với chuyện tình ngọt ngào như trong cổ tích với dancer Quang Đăng. Cặp đôi trai tài gái sắc này nên duyên từ năm 2016 khi anh là thầy dạy nhảy của nữ ca sĩ. Thậm chí, họ còn có cả MV chung với nhau. Nhưng rồi ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây. Sau tất cả, tôi thấy họ chia tay trong những lời đồn đoán về người thứ 3. Giờ đây, Thái Trinh đã lấy lại tinh thần, trở lại Vbiz với hình ảnh xinh đẹp, mạnh mẽ và cực kỳ cuốn hút.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét