Liz Kim Cương "nhá hàng" trailer MV 16+ “nóng bỏng tay”, thêm một bản ballad não nề đến từ vị trí Trịnh Thăng Bình

PLTT  - Ca khúc mới được nam ca - nhạc sĩ chấp bút trong thời gian cả hai đang cùng suy nghĩ về mối quan hệ tình cảm của cả hai.


Sau hàng loạt “hint” thả thính về sản phẩm âm nhạc mới, vào tối ngày 29/11 Liz Kim Cương đã tung ra trailer MV chính thức cho màn comeback mang tên Càng biết càng đau. MV là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dự án cá nhân mà Liz Kim Cương sẽ lần lượt cho ra mắt trong thời gian tới.


Chia sẻ về việc chia tay Trịnh Thăng Bình nhưng vẫn tiếp tục hợp đồng với công ty của nam ca sĩ, Liz Kim Cương cho biết: “Dù cả hai không còn đồng hành với nhau trên phương diện tình cảm, nhưng vẫn luôn cảm thấy rất hợp trong công việc và ủng hộ lẫn nhau trên con đường âm nhạc.

Càng biết càng đau được sáng tác trong thời gian Liz và anh Bình suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này, những dự định tương lai của cả 2 người và dẫn đến quyết định ngừng yêu để tập trung cho sự nghiệp. Ca khúc được anh Bình dành nhiều tâm huyết sáng tác, ấp ủ suốt 2 năm. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận Liz Kim Cương với tư cách 1 nghệ sĩ solo chứ không phải danh xưng ‘bạn gái cũ Trịnh Thăng Bình’ nữa”.


Với sản phẩm comeback lần này, Liz Kim Cương được đầu tư mạnh tay từ hình ảnh, MV đến âm nhạc. Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - một trong những đạo diễn MV đình đám nhất Vpop, Càng biết càng đau chắc chắn sẽ là một trong những MV ấn tượng cả về hình ảnh lẫn âm nhạc. Không chỉ vậy, MV Càng biết càng đau còn được dán nhãn 16+ báo hiệu cho một sản phẩm chứa nội dung vô cùng kịch tính cùng những hình ảnh táo bạo, nóng bỏng của Liz Kim Cương.

Từng thành công trên thị trường Vpop khi thể hiện các ca khúc như Em cần một người quan tâm, Nói hết lòng mình, Khác biệt to lớn,... Sự trở lại với Càng biết càng đau được fans yêu nhạc Việt khẳng đinh: "sẽ tiếp tục là một bản ballad "sát muối" vào tim người nghe" của Liz Kim Cương.
 
Đặc biệt sau đó, nữ ca sĩ sẽ còn tung ra phiên bản Piano Version để khoe trọn vẹn giọng hát mộc mạc, nội lực. Với một kế hoạch bài bản cùng việc chăm chút kỹ lưỡng cho phần hình ảnh, âm nhạc và kịch bản MV, Càng biết càng đau chắc chắn sẽ là một bước tiến mới trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của giọng ca sinh năm 1993.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét