Lancôme ra mắt cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

PLTT - Lancôme Việt Nam ra mắt cửa hàng trực tuyến e-boutique chính thức tại website www.lancome.vn, ưu đãi giảm 10% với các deal độc quyền và quà tặng cho mọi đơn hàng khi mua tại website của Lancôme trong tháng 10 này.


Mua hàng trực tuyến đang là xu hướng chung của người tiêu dùng Việt Nam bởi sự thuận tiện và nhanh chóng, đặc biệt là trong ngành làm đẹp. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng chính hãng thuận tiện và thoải mái, Lancôme chính thức ra mắt E-boutique - website để mang các sản phẩm chính hãng cao cấp và đặc quyền thành viên cho khách hàng Việt Nam.

Trang E-boutique của Lancôme tại địa chỉ https://www.lancome.vn/ là nơi khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về những sản phẩm cao cấp của Lancôme tại Việt Nam, bao gồm các dòng sản phẩm như dưỡng da, nước hoa, trang điểm mới nhất và có thể “săn” ngay các ưu đãi cực hời cho tất cả sản phẩm và nhận hàng tại địa chỉ mình mong muốn.

Điểm đặc biệt của cửa hàng trực tuyến Lancôme là các thành viên của Lancôme sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi độc quyền cũng như tích lũy điểm theo hạng thành viên và nhận được hỗ trợ từ đội ngũ chuyên viên tư vấn làm đẹp (E-BA) Lancôme để giúp khách hàng hiểu hơn về làn da.

Khách hàng cũng có thể đăng ký nhận mẫu thử sản phẩm trước khi mua hàng và tìm hiểu các thành phần trong sản phẩm cùng các bí kíp làm đẹp tầm cao của Lancôme. Nếu muốn chọn một món quà tặng đặc biệt, cửa hàng trực tuyến của Lancôme có thể thực hiện dịch vụ khắc tên và gói quà để giúp bạn có được món quà hoàn hảo cho người yêu thương.

Thiên Long 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét