Lady Mây (Myra Trần) chia sẻ lịch diễn dày đặc sau The Masked Singer Vietnam

PLTT - Cách đây ít giờ, Myra Trần đã chia sẻ hình ảnh đang ngồi trên máy bay sang Mỹ. Nữ ca sĩ viết: 'Vì một số công việc cần giải quyết nên hôm nay em trở về Mỹ. Hẹn gặp lại quý khán giả thân yêu vào tháng 12 ạ!'. Được biết, vì có nhiều show diễn đã nhận lịch trước đó nên dù mới ra mắt MV Tình Yêu Đến Sau được một ngày, Myra Trần đã phải vội vàng lên đường sang Mỹ. Nữ ca sĩ sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng giữa tháng 12.


Trên trang cá nhân của Myra Trần cũng đăng tải lịch diễn khiến người hâm mộ không khỏi 'choáng ngợp' vì quá dày đặc. Theo đó, ngoài những show diễn ở Mỹ thì từ ngày 13/12 - 31/12, Myra Trần sẽ góp mặt ở nhiều đêm nhạc tại Việt Nam. Có thể thấy, sau cuộc thi The Masked Singer Vietnam, tên tuổi của Myra Trần được nhiều người biết đến hơn, vì vậy cô cũng đắt show hơn trước.


Trước đó, vào 20h tối 21/11, My Trần (Lady Mây) đã chính thức cho ra mắt MV Tình Yêu Đến Sau như một lời tri ân đến khán giả đã ủng hộ nữ ca sĩ suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, đặc biệt trong cuộc thi The Masked Singer. Myra Trần xuất hiện trong một chiếc váy bồng bềnh được thiết kế cầu kì, tầng tầng lớp lớp cộng với không gian xung quanh có rất nhiều đám mây khiến người xem dễ dàng liên tưởng đến nhân vật mascot Lady Mây. Đặc biệt, giọng hát nội lực, giàu cảm xúc của Myra Trần nhận được nhiều lời khen của khán giả. MV đã đạt vị trí #2 trên BXH Itunes sau 1 giờ phát hành.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét