Không chỉ tất bật cho Love Songs, Hồ Ngọc Hà trao quà cho trẻ em khiếm thính và những mảnh đời bất hạnh

PLTT - Có mặt tại Đà Lạt để chuẩn bị cho show diễn Love Songs, Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp và gia đình đã tổ chức chuyến trao học bổng, tặng quà với tổng trị giá gần 200 triệu đồng đến các trẻ em và những mảnh đời có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Không chỉ tất bật cho show Love Songs, Hồ Ngọc Hà đã dành thời gian thực hiện hoạt động ý nghĩa trước chương trình: trao quà động viên tinh thần trẻ em khiếm thính và những mảnh đời bất hạnh.




Cụ thể, Hồ Ngọc Hà trao học bổng, quà tặng và những nhu yếu phẩm với tổng trị giá gần 200 triệu đồng đến các trẻ em và các mảnh đời có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường Khiếm Thính và Trung Tâm Bảo Trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi hành trình Love Songs - Love Việt Nam của Hồ Ngọc Hà.

Có mặt tại Trường Khiếm thính tỉnh Lâm Đồng để trao quà và học bổng, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô ngưỡng mộ tinh thần lạc quan và nỗ lực của các em khiếm thính, khiếm thị. Nữ ca sĩ cũng không khỏi xúc động và chăm chú lắng nghe khi các em hát tặng nhiều tiết mục văn nghệ. Đến với Trung tâm Bảo trợ tỉnh Lâm Đồng, giọng ca sinh năm 1984 cùng gia đình đến từng phòng, thăm hỏi các trường hợp khó khăn, người cao tuổi có hoàn cảnh đáng thương…


“Hà đã một ngày ý nghĩa. Ghé thăm và trao quà cho các em khiếm thính, khiếm thị hay hỏi thăm, trao quà hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em bị bỏ rơi…, nhìn thấy những hoàn cảnh ấy khiến mình rất xúc động. Chính vì thế Hà cảm thấy biết ơn trân trọng cuộc sống hơn, và mình cần chủ động san sẻ để phần nào giúp đỡ mọi người", Hồ Ngọc Hà thổ lộ. Cô cũng hy vọng "sẽ có những chuyến đi từ thiện ý nghĩa như thế này nhiều hơn nữa, sẽ quay trở lại để giúp các em có một cuộc sống ổn định hơn. Hà rất mong các khán giả của Hà nếu có thời gian cũng sẽ ghé thăm để cùng san sẻ và yêu thương”.

Dự án live show Love Songs - Love Vietnam của Hồ Ngọc Hà lần lượt tổ chức tại các thành phố du lịch: Đà Lạt, TP.HCM, Đà Nẵng... Chương trình đầu tiên diễn ra tại Đà Lạt vào ngày 13.11.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét