Kay Trần trở lại hài hước, cool ngầu trong MV U mê em

PLTT - Ca khúc trở lại chính thức của Kay Trần mang tên U mê em vừa ra mắt hôm nay (30/11), đ.ánh dấu chặng đường mới trong sự nghiệp âm nhạc của nam nghệ sĩ với sự đồng hành của Warner Music Vietnam.

Thể loại âm nhạc mà Kay lựa chọn cho ca khúc trở lại chính thức U mê em là Pop kết hợp Rap/Hiphop với tiết tấu vừa phải, cùng giai điệu nhẹ nhàng và cũng không kém phần cuốn hút. Phần lời bài hát kể về câu chuyện tình yêu sét đ.ánh của một chàng trai trong lần đầu gặp gỡ người con gái đã khiến cho cả thế giới của anh chàng như ngừng quay tại giây phút đó.
ADVERTISEMENT


Phần nội dung MV xoay quanh 3 nhà thám hiểm Kay Trần, Hoàng Phi và Vinh Râu trên hành trình đi tìm kho báu được ghi chép lại trên một tấm bản đồ cũ. Khi hành trình chỉ vừa bắt đầu, nhóm thám hiểm bất ngờ bị “đột kích” và nhà thám hiểm Kay Trần bị những vị khách lạ mặt bắt về hang động làm “con tin”.

Kay Trần lại bị “hớp hồn” bởi cô nàng thủ lĩnh xinh đẹp và cá tính. Đáng chú ý, tạo hình của những cư dân tại đây có phần quen thuộc với người hâm mộ của Kay Trần khi để bộ tóc ngắn mái ngố quen thuộc, tương tự những tạo hình trong một số MV trước của Kay:


Đến cuối MV, nhân vật chính Kay Trần vì quá đắm say trong tình yêu với nàng thủ lĩnh mà không biết rằng chính mình và 2 người bạn đồng hành cũng đã bị bắt về khu rừng nơi cô nàng đang canh giữ.


Ca khúc U mê em đ.ánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc của Kay Trần. Bởi nam ca sĩ sẽ chính thức thành lập công ty riêng, hoạt động độc lập: “Sau một thời gian được cộng tác với nhiều công ty, Kay cảm thấy đã đến lúc phải tự đi trên đôi chân của mình để khám phá năng lực của bản thân cũng như làm tiền đề để thực hiện những dự án khác trong tương lai.

Vì vậy, Kay quyết định thành lập công ty riêng mang tên 777 Entertainment cùng những người anh em để viết tiếp một câu chuyện âm nhạc của riêng bản thân mình” – Kay Trần chia sẻ.

U Mê Em cũng là bước khởi đầu cho chuỗi các hoạt động âm nhạc tiếp theo của Kay Trần, hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ cho người hâm mộ sau thời gian dài chờ đợi.


Chia sẻ về sự thay đổi hình ảnh của Kay Trần ờ thời điểm hiện tại so với trước đây, nam ca sĩ cho biết bản thân anh luôn muốn tự làm mới mình trong âm nhạc và hình ảnh. Vì vậy, sau tất cả, Kay Trần ở thời điểm này vẫn luôn giữ những nét riêng đã làm nên thương hiệu, đồng thời mang đến một sự chính chắn, trưởng thành hơn trong phong cách và âm nhạc.

Việt  Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét