Kay Trần chính thức trở lại

PTT - Tối 17/11, Kay Trần bất ngờ đăng tải tấm poster hé lộ sản phẩm âm nhạc mới của anh vào ngày 20/11 năm nay. Ca khúc này sẽ là intro với cái tên Gọi Anh Kay.

Đây dường như sẽ là sản phẩm mở đầu cho chuỗi hoạt động của nam rapper này sau khi rời khỏi M-TP Entertainment cách đây không lâu.


Trước đó, chia sẻ với truyền thông, Kay Trần cho biết anh không ký hợp đồng để trở thành nghệ sĩ độc quyền của bất kỳ công ty nào.

Nam rapper nói thêm anh đang chuẩn bị cho sản phẩm đầu tiên kể từ khi rời khỏi công ty quản lý của Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ không tiết lộ nhiều thông tin sản phẩm nhưng khẳng định anh đã bỏ nhiều tâm huyết và thời gian chuẩn bị.

Khi được hỏi về sự biến mất của MV Nắm Đôi Bàn Tay, Kay Trần thẳng thắn: "Tôi chưa thể trả lời về vấn đề này. Tôi sẽ phản hồi vào thời điểm thích hợp hơn".


Sau khi thông báo rời khỏi M-TP Entertainment, Kay Trần đã xóa hết toàn bộ các hình ảnh, video liên quan đến công ty cũ. Trong đó bao gồm cả MV Nắm Đôi Bàn Tay trên kênh YouTube.

Suốt hơn 2 năm qua, nam rapper này chỉ có 1 sản phẩm duy nhất, 2 buổi chụp hình được đăng tải trên kênh YouTube cùng với đó là một show từ khách hàng quen thuộc của Sơn Tùng M-TP như "tặng phẩm đi kèm".

Chính vì thế, việc Kay Trần rời công ty M-TP Entertainment gần như là điều đã được dự đoán từ trước. Rapper Ý Em Sao chia sẻ trong bức tâm thư chia tay: "Vừa vui vì có lẽ từ bây giờ Kay sẽ có thể tự do thử thách và thể hiện bản thân mình nhiều hơn nữa trong âm nhạc theo cách mà Kay mong muốn. Nhưng vừa buồn vì Kay sẽ phải bước đi tiếp mà không còn có gia đình M-TP".

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét