Hoa khôi Trần Thị My quyết tâm chinh phục vương miện Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

PLTT - Trần Thị My sinh năm 1997, quê Bạc Liêu, là một trong những gương mặt được đánh giá cao, thu hút lượng fan lớn từ vòng chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.


Với chiều cao 1,70 m, số đo ba vòng 83-62-90 cm, Hoa khôi Sinh viên Bạc Liêu 2016 cho biết hài lòng về ngoại hình hiện tại. Người đẹp hợp với nhiều kiểu make-up khác nhau, từ sắc sảo đến nhẹ nhàng.


Người đẹp cho biết tự tin ở mái tóc dài suôn mượt, hàng lông mày rậm, mắt sâu và đôi môi dày. Nhiều bình luận trên fanpage Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 cho rằng cô đáp ứng với các tiêu chuẩn sắc đẹp mới của thế giới.

Các chuyên trang nhan sắc Việt dự đoán cô tiến sâu đến Top 5. Đây cũng là mục tiêu cô đặt ra trong đêm chung kết. Với kinh nghiệm từng dự thi nhan sắc, mỹ nhân Bạc Liêu tự tin trình diễn và tỏa sáng trên sân khấu.

Trong phần thi "Người đẹp Biển", cô thể hiện sự tiến bộ sau thời gian luyện tập. Thí sinh Trần Thị My tự tin khả năng thuyết trình về văn hóa du lịch, có tài hát múa. Trần Thị My yêu thích gam màu trắng, hồng, vàng và thường xuyên diện tông này trong cuộc thi.


Hoa khôi Trần Thị My khoe nét duyên dáng trong áo dài truyền thống. Ngoài đời, Trần Thị My theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Khi thi sắc đẹp, cô xây dựng hình ảnh sắc sảo.

Hoa khôi sinh viên Bạc Liêu 2016 là một trong những thí sinh được khán giả đánh giá có gương mặt khả ái nhất cuộc thi. Mỹ nhân Bạc Liêu nói ban đầu, cô thi nhan sắc vì muốn có thêm trải nghiệm sống. Nhưng khi vào sâu cuộc thi, cô đặt mục tiêu giành vương miện.


Cô tỏa sáng ở phần thi trang phục áo tắm vòng chung kết toàn quốc nhờ gương mặt sáng, hình thể cân đối, thần thái tự tin và đôi chân dài thẳng tắp.

Ở tuổi 25, người đẹp bén duyên với công việc kinh doanh bên cạnh công việc người mẫu. Trần Thị My được xem là một ẩn số trong đêm chung kết. Nếu thể hiện bứt phá, cô có thể là đối thủ mạnh của nhiều ứng viên sáng giá và giành vương miện cao quý.

Chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 diễn ra vào 20h30 ngày 13/11 tại quảng trường Grand World Phú Quốc. Các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam tham gia biểu diễn như: ca sĩ Thu Minh, Đông Nhi, Soobin, Quân A.P.

Ngoài ngôi vị Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2, BTC sẽ trao nhiều giải phụ như Người đẹp biển, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp tài năng, Người đẹp thời trang, Người đẹp truyền thông, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất…

Trần Thị My sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1m70 từng đăng quang Hoa khôi Sinh viên Bạc Liêu 2016 và lọt Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp Bạc Liêu được biết đến với vai trò người mẫu và diễn viên. Gần đây, sau khi ổn định cuộc sống, người đẹp chuyển hướng kinh doanh song song với dự thi nhan sắc.

PV

Đăng nhận xét

0 Nhận xét