Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 diện đầm 20kg làm vedette trong show thời trang của NTK Vân Anh Scarlet

PLTT - Làm vedette cho show thời trang của nhà thiết kế NTK Vân Anh Scarlet, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 - Mutya Johanna Datul nhận được tràng pháo tay của khán giả khi lần đầu diễn thời trang tại Việt Nam.

Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul sẽ đảm nhận vai trò vedette trình diễn BST "Love Ardently – Yêu say đắm" trong show thời trang "See in The Forest" vào ngày 5/11 tới của NTK Vân Anh Scarlet và Hà Duy.

Tại show ‘See in The Forest cùng người bạn thân NTK Hà Duy, NTK Vân Anh Scarlet mới lần đầu “chơi lớn” khi trình diễn bộ sưu tập riêng ‘Love Ardently’ trong khu rừng thông lãng mạn của Đại Lải. NTK Vân Anh Scarlet muốn gửi gắm thông điệp mãnh liệt, khát khao và cháy bỏng về tình yêu.

Khép lại phần trình diễn cho bộ sưu tập “Love Ardently” của NTK Vân Anh Scarlet là bộ váy nặng gần 20kg theo phong cách grafiti, được đính kết cầu kỳ tạo hình khối 3D, phần váy được lồng ghép thông điệp tình yêu.


Đảm nhận vị trí vedette, trình diễn bộ váy gần 20kg, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 gặp khá nhiều khó khăn trong việc di chuyển trên đường catwalk 400m, có nhiều đoạn trơn, trượt do lớp lá khô phủ kín. Không ít lần cô phải nhấc chân váy lên để dễ dàng catwalk. Nhờ những tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả, Miss Supranational 2013 luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi, tự tin sải bước và nhận được tràng pháo tay của khán giả.


Sau gần 10 năm đăng quang, Mutya tập trung cho công việc làm người mẫu và trở thành Hoa hậu nổi tiếng nhất Philippines. Cô cũng được mời đến các nước khác để kêu gọi bảo vệ môi trường. Người đẹp Philippines cho biết vương miện hoa hậu đem lại cho cô nhiều cơ hội trong cuộc sống.


Màn trình diễn BST Love Ardently của NTK Vân Anh Scarlet không chỉ biến hoá liên tục về phong cách thời trang mà còn vì sự xuất hiện đặc biệt của các vị khách mời. Mở đầu show diễn, hình ảnh chàng trai cưỡi ngựa đi dọc đường catwalk giữa rừng thông trong giai điệu âm nhạc êm ái như người dẫn chuyện, đưa người xem bước vào không gian của tình yêu. Và khi giám đốc sáng tạo Denis Đặng sải bước ở vị trí fist face, khán giả trầm trồ ngạc nhiên về hình tượng chàng hoàng tử trong giấc mộng tình yêu qua góc nhìn của NTK Vân Anh Scarlet.


Với BST “Love Ardently”, Vân Anh trình làng những bộ cánh tối giản về màu sắc, chi tiết thiết kế mà tập trung chú trọng về phom dáng để khách hàng có thể dễ dàng mặc trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm đến dự tiệc nhẹ. Tông màu đen được cô triệt để khai thác ở phần này cùng các điểm nhấn nhẹ nhàng như bông hoa 3D vừa phải trên ngực, vai bồng để tạo thêm sự nữ tính hoặc blazer mạnh mẽ với bờ vai độn.
 
Cô cũng dùng chất liệu Tweed kinh điển, tôn vinh tính cách mạnh mẽ, độc lập, tự chủ của phái đẹp trong cuộc sống hiện đại. Vẫn là những item quen thuộc như blazer nhưng qua bàn tay sáng tạo và cách mix-match với quần ống rộng, mini skirt hay chân váy chữ A dáng dài của Vân Anh, các set đồ Tweed có sự linh hoạt đầy mê hoặc.

Ở phần cuối của bộ sưu tập Love Ardently là góc riêng mà NTK Vân Anh dành để thoả sức bay bổng sáng tạo với mini collection váy cưới gồm 15 thiết kế limited. “Tôi cũng như mọi cô gái khác, đều có chung ước mơ về một tình yêu đẹp cùng cái kết viên mãn với chàng hoàng tử trong mộng. Đó cũng là lý do có những bộ váy cưới ở show diễn lần này”, cô lý giải.

PV

Đăng nhận xét

0 Nhận xét