Hồ Ngọc Hà tập luyện nhiều ngày cùng Hoài Sa và ban nhạc cho Love Songs Đà Lạt

PLTT - Hồ Ngọc Hà dành nhiều thời gian tập luyện cùng ban nhạc và nhạc sĩ Hoài Sa để mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn nhất trong , đêm nhạc Love Songs Love VietNam sẽ được diễn ra tại Đà Lạt.

Là một thương hiệu âm nhạc riêng biệt và gắn liền với Hồ Ngọc Hà suốt chặng đường ca hát, Love Songs sở hữu kho tàng nhiều bản ballad hay, ghi dấu ấn trong lòng khán giả yêu nhạc như Đêm nghe tiếng mưa, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Gửi người yêu cũ, Cả một trời thương nhớ, Cự tuyệt…. Trong Love Songs Love VietNam, Hồ Ngọc Hà lựa chọn nhiều ca khúc hay tạo thành những liên khúc ấn tượng được thực hiện bản phối mới và hòa âm bởi nhạc sĩ tài ba Hoài Sa.


Nói về quá trình biên tập âm nhạc, Hồ Ngọc Hà chia sẻ “Hà thấy vô cùng phấn chấn vì đã lựa chọn những ca khúc tạo thành những liên khúc hay nhất mang đến cho mọi người trong Love Songs. Những ca khúc được lựa chọn rất hợp lý đến nỗi dù chỉ mới tập luyện Hà đã cảm thấy rất hào hứng để trình diễn cho mọi người. Để có đươc những sự lựa chọn này Hà đã phải biên tập chọn lọc kỹ lưỡng và vô cùng nhức đầu nhưng rất hài lòng sau mỗi lần tập luyện và đã sẵn sàng cho Love Songs sắp tới tại Đà Lạt”.


Nhạc sĩ Hoài Sa cũng hào hứng chia sẻ sau buổi tập luyện “Mỗi lần tập luyện cùng Hà rất vui và anh em chúng tôi đã quá hiểu nhau, làm việc nhiều năm và kết hợp ăn ý qua nhiều Love Songs. Với bài toán khó đươc đặt ra là trong thời lượng có hạn nhưng Hà muốn đưa đến khán giả rất nhiều bài hát của mình nên chúng tôi mới quyết định sẽ thực hiện mashup & medley rất nhiều ca khúc để dù trong thời lượng tối thiểu nhưng khán giả vẫn có thể nghe rất nhiều ca khúc hay của Hồ Ngọc Hà được nối thành những liên khúc hài hòa đầy cảm xúc”


Đến với Love Songs - Love VietNam, khán giả không còn lắng nghe âm nhạc trong không gian khán phòng mà sẽ được thưởng thức những bản tình ca giữa vườn thượng uyển thơ mộng trong không gian đậm kiến trúc Pháp giữa tiết trời se lạnh

Ngoài ra với những hạng vé Combo, khán giả sẽ còn được phục vụ trọn gói dịch vụ lưu trú và thưởng thức trà chiều cùng Hồ Ngọc Hà. Đây là điểm đặc sắc và khác biệt chưa từng có trong các Love Songs trước đây của Hồ Ngọc Hà. Đúng với tiêu chí và concept Love Songs Love VietNam, Hồ Ngọc Hà và ekip không chỉ mang đến không gian âm nhạc cho khán giả thưởng thức mà còn tận hưởng trải nghiệm du lịch qua từng thành phố mà Love Songs đi qua.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét