Hiền Hồ làm khách mời trong đêm diễn của tân binh nhạc Việt

PLTT - Sau những ồn ào về đời tư, các hoạt động âm nhạc khi tái xuất showbiz của Hiền Hồ luôn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Sắp tới đây, ngày 16/11, nữ ca sĩ sẽ là khách mời trong showcase ra mắt khán giả của "tân binh" Mr. B.


Mr. B tên thật là Nguyễn Hoàng Bách, là cháu ngoại của nhạc sĩ Bùi Đình Thảo – tác giả ca khúc nổi tiếng Đi học. Từng tham gia Giọng hát Việt mùa giải năm 2019 (thuộc đội Tuấn Hưng) nhưng đến năm 2022, Mr. B mới chính thức trình làng khán giả sau khi trải qua quá trình đào tạo, rèn luyện khắt khe.

MV đầu tay mang tên Hẹn em ở một cuộc đời khác vừa ra mắt đầu tháng 11 đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của Mr. B không chỉ về giọng hát mà cả khả năng diễn xuất trong những thước phim ngắn mang đậm màu sắc ngôn tình, đẫm nước mắt.


Tiếp nối MV Hẹn em ở một cuộc đời khác, ngày 16/11 sẽ là một showcase để Mr. B chính thức ra mắt khán giả với sự đa dạng về phong cách cùng những kĩ năng được dày công khổ luyện.

Đặc biệt, trong showcase này, tân binh nhạc Việt được ưu ái kết hợp cùng với những tên tuổi nổi bật như Quân A.P – một hiện tượng trên các nền tảng nhạc số với những bản tình ca buồn cùng chất giọng ấm áp, nữ ca sĩ Sofia – giọng ca đầy nội lực, cá tính và đáng chú ý là sự góp mặt của Hiền Hồ.


Hiền Hồ là Á quân Giọng hát Việt năm 2017 và đã tạo dựng được sự nghiệp rất thành công. Tuy nhiên scandal "nương tựa" đã khiến nữ ca sĩ trải qua quá trình lao đao, khủng hoảng và gần đây mới tái xuất với các hoạt động âm nhạc.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét