Hạnh phúc máu tung OST chính thức, diva Hà Trần khoe trọn chất giọng khiến fan “rùng mình”

PLTT - Hậu “gây bão” cộng đồng mạng khi đồng loạt thực hiện 15 MV khác nhau cho cùng một ca khúc, bộ phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ với sự xuất hiện của diva Hà Trần trong ca khúc chủ đề chính thức.

Vừa qua, bộ phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu đã “khuấy đảo” cộng đồng mạng bởi dự án âm nhạc cùng tên quy tụ một loạt những gương mặt đình đám trong làng nhạc như: Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang, Ngọc Mai, Ali Hoàng Dương, Đức Phúc, Erik, Hoàng Tôn, Hoàng Thùy, Nhâm Phương Nam và chị em Nam Anh - Nam Em.


Với 15 MV khác nhau do 16 nghệ sĩ thể hiện, dự án âm nhạc Hạnh Phúc Máu khiến người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng yêu nhạc, không khỏi suy đoán về phiên bản sẽ được lựa chọn làm ca khúc chủ đề cho bộ phim.

Tuy nhiên, tối ngày 22/11, phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu đã ra mắt OST chính thức, với tên gọi “Một Bước Vô Tình”. Đáng nói, đây hoàn toàn là một ca khúc hoàn toàn mới và không thuộc bất kỳ phiên bản nào trong chuỗi 15 MV Hạnh Phúc Máu vừa được ra mắt cách đây không lâu.



Sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn gây ấn tượng khi mang đến không gian âm nhạc vừa ma mị, bí ẩn; vừa có phần da diết, u buồn. Với những câu hát “Khúc hát ấy đã theo tháng năm chìm vào trong lãng quên, nhưng dư âm xưa vẫn vang vọng”. Hay “Đời người có vui, vui được bao lâu. Một nhịp mõ đưa chân người về đâu”, ca khúc “Một Bước Vô Tình” cũng đã ít nhiều “vén màn” những uẩn khúc lẫn u uất đang bị chôn giấu trong sâu thẳm nội tâm của từng thành viên của gia tộc Vương Đình.

Không phải một trong 16 nghệ sĩ từng góp mặt ở dự án quảng bá, ca khúc “Một Bước Vô Tình” được thể hiện bởi diva Hà Trần. Diva Hà Trần đã khoe trọn giọng hát đầy nội lực, kết hợp hài hoà giữa cảm xúc và kĩ thuật của một diva đình đám V-Pop khiến người hâm mộ không khỏi “rùng mình”.


Trên các hội nhóm chuyên bàn luận âm nhạc, sự trở lại của diva đình đám cũng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của nữ ca sĩ sau màn hoá thân ấn tượng trong chương trình The Masked Singer.

Chia sẻ về lần hiếm hoi thể hiện một ca khúc chủ đề cho phim điện ảnh sau bản OST đầu tiên vào năm 2015, Diva Hà Trần dành nhiều lời khen bởi sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu của Dược sĩ Tiến cho phim điện ảnh đầu tay.

“Tôi không biết nói dối. Tôi thấy, Dược sĩ Tiến đã chi rất mạnh và bạo cho dự án lần này. Việc có tận 15 ca sĩ mà trong đó toàn những tên tuổi để hát một bài hát, khiến người hâm mộ bàn luận sôi nổi cũng là một cách quảng bá thông minh và hiếm ai thực hiện.

Tôi nhận lời tham gia hát “Một Bước Vô Tình” cho bộ phim Hạnh Phúc Máu vì người sáng tác là nhạc sĩ Huy Tuấn. Trước đó thì mình đã từng hợp tác với anh trong một dự án khác cũng là OST của phim và được khán giả yêu mến. Lần này, Hà quay trở lại và thực muốn xem là OST có được khán giả yêu mến như thế không hay… sẽ còn yêu mến hơn thế nữa?”.

Phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu sẽ được ra rạp vào ngày 25/11/2022. Đây là dự án điện ảnh thể loại tâm lý – kinh dị nhiều tham vọng do Dược sĩ Tiến và diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội gồm: NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Kim Huyền… Ngoài ra, vai diễn của Trác Thúy Miêu, Trang Trần và dàn diễn viên trẻ cũng nhận được sự trông đợi từ khán giả sau ngày showcase đặc biệt của bộ phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu.

Đặc biệt, phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu sẽ có suất chiếu sớm (sneak show) từ 18 giờ ngày 24/11/2022.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét