Erik khoe body quyến rũ trong single đặc biệt

TTGĐ - Tối ngày 19/11, Erik khiến các fan “xịt máu mũi” với loạt ảnh khoe body quyến rũ đánh dấu cho sự ra mắt single đặc biệt. Bộ ảnh chưa kịp hạ nhiệt, tối 20/11, nam ca sĩ chính thức ra mắt single đặc biệt như đã hứa. Ca khúc có tên “thientai” khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về ý nghĩa của single này.


Single này đặc biệt bởi vì đây là stage performance (màn trình diễn sân khấu) của nam ca sĩ gốc Hà thành tại chương trình The Heroes mùa 2. Sau khi giành được ngôi vị Quán quân của cuộc thi The Heroes mùa 1, Erik trở lại sân khấu của cuộc thi với tư cách khách mời cùng tiết mục vô cùng hoành tráng và phong thái đầy tự tin.

Thành công bước ra từ The Heroes mùa 1, Erik ngày càng chứng minh sự chuyên nghiệp trong phong cách biểu diễn, sự chỉn chu trong từng chi tiết dàn dựng trên sân khấu và sự điêu luyện trong vũ đạo. Nam ca sĩ 97 không còn là ‘chàng hoàng tử hát nhạc ballad buồn’ mà đã chứng tỏ bản thân là một nghệ sĩ đa-zi-năng với sự đa dạng và bứt phá trong khả năng trình diễn của mình. Và thientai chính là single minh chứng rõ rệt cho việc đó.

thientai là sản phẩm kết hợp của Erik và nhóm sản xuất âm nhạc DTAP. Sau khi gây tiếng vang với những ca khúc bằng sự kết hợp vô cùng ăn ý với nhau, có thể kể đến như “Máu đỏ da vàng” hay “Nam quốc sơn hà”, các chàng trai tiếp tục tiếp tục "bắt tay" để trình làng single đặc biệt mang tên thientai.

thientai thuộc thể loại hiphop sôi động. Lời của ca khúc được "chắp bút" bởi DTAP, khắc họa hình tượng chàng trai kể về câu chuyện tình yêu đôi lứa, cụ thể là kể về người yêu cũ với những lời nói dối mà cô dành cho anh. thientai được viết không dấu khiến khán giả không khỏi tò mò về sự đa nghĩa sau khi nghe bài hát. Vừa là “thiên tài” trong việc nói dối hoặc vừa là “thiên tai” trong cuộc đời.

thientai cho thấy hình ảnh Erik mới lạ, không còn là chàng ca sĩ thư sinh với body mảnh khảnh ngày nào nữa mà nhường chỗ cho một Erik trưởng thành rõ rệt. Nam ca sĩ diện áo khoe múi “sương sương” khiến người hâm mộ xốn xang. Đây không phải lần đầu tiên Erik khoe thân hình săn chắc. Trước kia, anh chàng cũng khiến người hâm mộ ‘đứng ngồi không yên’ khi khoe hình thể đạt chuẩn sau thời gian tích cực tập gym. Không quá hầm hố hay cơ bắp cuồn cuộn như những người tập thể hình chuyên nghiệp, Erik vẫn khéo léo "lộ múi". Lần "chơi lớn" cùng thời trang ấn tượng khiến các vũ đạo của anh trong thientai trở nên thu hút hơn.

Với thientai, Erik đã chứng minh bản thân đã hoàn toàn bước ra thoát ra khỏi vùng an toàn như trước đây. Giọng ca gốc Hà thành chinh phục khán giả với nhiều thể loại âm nhạc, khả năng trình diễn chuyên nghiệp cùng vũ đạo chuyên nghiệp và sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu cho từng sản phẩm.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét