Dương Hoàng Yến khoá môi trai đẹp trong teaser MV mới

PLTT - Sau khi thông báo trở lại đường đua Vpop bằng MV mang tên “Quên Hay Tha Thứ”, kết hợp cùng nam ca sĩ Trung Quân, tối ngày 8/11, Dương Hoàng Yến tiếp tục giới thiệu teaser chính thức của MV. Với thời lượng 20 giây, teaser MV “Quên Hay Tha Thứ” làm khán giả vô cùng tò mò về kịch bản mà nữ ca sĩ cùng ekip đưa vào sản phẩm âm nhạc lần này là gì.


Mở đầu teaser bằng cảnh Dương Hoàng Yến ướt sũng nước, tiếp sau là những cảm xúc vui - buồn - hạnh phúc - tức giận lẫn lộn của cô và một chàng trai, như một thước phim quay nhanh về chuyện tình yêu của cả hai. Đáng chú ý là cảnh khoá môi nam chính trong giây cuối cùng của teaser đã khiến người xem vô cùng thích thú. Có thể nói, từ phong cách thời trang đến phân cảnh khoá môi của Dương Hoàng Yến trong sản phẩm lần này đều đủ làm khán giả bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, nữ ca sĩ vốn được biết tới qua hình ảnh nhẹ nhàng, thì ở teaser MV “Quên Hay Tha Thứ”, Dương Hoàng Yến đã hé lộ một hình ảnh gợi cảm, thời thượng hơn hẳn.


Ngoài ra, câu hát duy nhất “Em đã quên hay là tha thứ” trong teaser, kết hợp cùng những tình tiết nhá hàng cũng khiến khán giả thắc mắc về kịch bản MV. Liệu sẽ là một MV tình yêu ngập drama hay có điều gì bất ngờ nữa? Tất cả sẽ được bật mí trong MV “Quên Hay Tha Thứ”, ra mắt lúc 19h00 ngày 11/11 sắp tới.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét