Dàn Nam vương, Hoa hậu Fitness Model bất ngờ mừng sinh nhật Trưởng ban giám khảo

PLTT - Dàn sao đình đám nhà Fitness Model World Vietnam vừa bất ngờ tổ chức sinh nhật mừng tuổi mới Thầy Huỳnh Ngọc Minh – Trưởng BGK cuộc thi và cũng là Phó Chủ tịch Liên đoàn Cử Tạ Thể Hình Việt Nam.


Trong buổi dạ tiệc long trọng hoạch định cho những dự án lớn trong thời gian sắp tới, dàn Nam vương Hoa hậu trưởng thành từ nhà Fitness Model World Vietnam đã âm thầm lên kế hoạch chúc mừng sinh nhật bất ngờ đến Thầy Huỳnh Ngọc Minh – Trưởng BGK như một lời tri ân những tâm huyết dìu dắt dạy dỗ của thầy giúp các em thành tài như ngày hôm nay.

Giữa không gian ấm cúng với những ánh nến sinh nhật lung linh, Chủ tịch cuộc thi FMWVN Thạc sĩ Quách Châu Anh Duy, Đạo diễn thời trang tạ Nguyên Phúc, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Trương Diệu Ngọc, NTK Nam Phong, Họa sĩ trang điểm Nam Finn và dàn celeb cũng là những học trò quây quần xung quanh thầy cùng nhau vang ca khúc chúc mừng sinh nhật thật vui và ý nghĩa.



Những gương mặt celeb nhà Fitness Model World Vietnam có thể kể đến như Nam vương Siêu quốc gia Châu Á 2022 Đạt Kyo, Nam vương Hoàn vũ 2022 Việt Hoàng, Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh, Hoa hậu Châu Á 2019 Yến Trang, Hoa hậu Du lịch Thế giới VN 2019 Tường Vy, Siêu mẫu Thế giới Kim Huệ, Hoa hậu Thời trang Châu Á 2022 Thanh Nhi, Miss Glam World Vietnam 2022 Xuân Quỳnh, Quán quân Fitness Model World Vietnam 2022 Kim Minh Sơn – Lê Thị Diễm My (nghệ danh Hà My), Á Quân Fitness Model World Vietnam 2022 Nhã Linh, Mister Fashion Vietnam Fitness Model 2016 Hoàng Đình Anh Tuấn, Miss Fashion Fitness Model World 2022 Song Nhi.

Quá bất ngờ và vỡ òa cảm xúc, Thầy Huỳnh Ngọc Minh xúc động cảm ơn BTC cùng các học trò, và cũng không quên nhắn nhủ các em phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể tiến thật xa sớm chạm đến những ước mơ hoài bão của tuổi trẻ và của đời mình.


Cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022 vừa kết thúc với nhiều thành công rực rỡ, thế nhưng hành trình dài còn ở phía trước khi mà những gương mặt Quán quân và Á quân của cuộc thi đang và sẽ chuẩn bị đại diện Việt Nam lên đường đi chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Đồng thời, ban tổ chức cũng tiết lộ rằng đang gấp rút triển khai các bước cần thiết cho những cuộc thi quy mô mở rộng và đẳng cấp quốc tế sẽ được diễn ra vào năm sau. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến những sân chơi bổ ích và thiết thực không chỉ góp phần thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể thao tang cường sức khỏe mà còn góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa du lịch về đất nước Việt Nam xinh đẹp và con người Việt Nam hiền hòa hiếu khách.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét