BST Hoa Trăng của Ivan Trần được trình diễn tại Úc

PLTT- Sau Hàn Quốc và Malaysia, BST Hoa Trăng của NTK Ivan Trần tiếp tục được “xuất ngoại” sang Úc.


NTK Ivan Trần chia sẻ, mỗi điểm đến luôn là những thử thách, bước ngoặt mới anh. Với buổi diễn lần này ở xứ sở Kangaroo của BST Hoa Trăng với những thiết kế sáng tạo và đẹp mắt, anh đã được khán giả Úc đón nhận nhiệt tình. Đặc biệt, sự kiện còn đánh dấu màn hội ngộ của NTK Ivan Trần và người mẫu Thùy Trang, người đẹp nổi tiếng từ Vietnam's Next Top Model 2011 và đang hoạt động ở thị trường quốc tế.


Lấy tên BST là Hoa Trăng, NTK Ivan Trần cho biết, lúc vẽ lên bảng mài, anh thấy thiết kế của mình giống một loài hoa, như Hoa Trăng - một nét đẹp thuần khiết, bí ẩn và đầy cuốn hút như vẻ đẹp sức hấp dẫn của người phụ nữ khi xuất hiện tại các buổi tiệc dưới ánh trăng đầy mê hoặc chỉ nở rộ về đêm.


"Chúng cũng nở những cánh hoa tạo thành 1 hình tròn gần như giống vẻ đẹp đầy đặn trưởng thành một người phụ nữ vậy. Đó là loài hoa mà không phải ai cũng biết đâu”, nam NTK chia sẻ.

Sau đêm diễn ở Úc, NTK Ivan Trần tiếp tục nhận lời mời từ nhiều sàn diễn quốc tế khác. Anh kể: “Tôi nhận được lời mời từ các nước Trung Đông và Châu Âu. Việc được mời đi quốc tế làm tôi rất hạnh phúc và điều này cũng khẳng định cái tên Ivan Trần cũng như khẳng định ngành thời trang nước nhà”.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét