Bố Tóc Tiên ủng hộ con gái 'chơi tất tay' với album mới

PLTT - Trong buổi họp báo ra mắt album mới, Tóc Tiên đã tự hào kể về sự ủng hộ hết mình của bố và chồng cô trong quá trình làm nghề.

Mới đây Tóc Tiên chính thức phát hành album CONG với tổng cộng 8 ca khúc. Đây không phải album vật lý đầu tiên của Tóc Tiên trong sự nghiệp, song, là một dự án dài hơi được nữ ca sĩ đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

Không chỉ phát hành trên các nền tảng số, album CONG còn được ra mắt phiên bản vật lý với đầy đủ sản phẩm đính kèm: từ photobook, sticker đến “card bo góc” - hay photocard - được đầu tư chỉn chu về hình ảnh và concept.


Đặc biệt, Tóc Tiên còn khiến người hâm mộ bất ngờ trước độ “chịu chơi” của mình khi giới thiệu album CONG bằng một minishow cực hoành tráng.

Bên cạnh các khách mời là những nghệ sĩ thân quen thì mini show Cong còn có sự góp mặt của 2 người đàn ông quan trọng của nữ ca sĩ: bố và chồng.


Tóc Tiên cũng không giấu nổi hạnh phúc khi khoe rằng cha mình cũng xuất hiện ở buổi mini show để ủng hộ con gái. Tóc Tiên cho hay cô được cha yêu thương, tôn trọng và ủng hộ rất nhiều trong sự nghiệp cũng như các lựa chọn trong cuộc sống.

Tóc Tiên và mẹ vốn những bất đồng trong quan điểm chưa thể hoà giải. Nữ ca sĩ từng cho biết cô và mẹ không gặp mặt nhiều năm vì mâu thuẫn trong việc Tóc Tiên quyết tâm theo đuổi hình tượng gợi cảm trong con đường nghệ thuật. Chuyện tình cảm của cô và Hoàng Touliver cũng không được mẹ ủng hộ và thông cảm.

Trong khi đó, bố của Tóc Tiên lại có phần cởi mở và thoải mái hơn. Không chỉ ủng hộ con gái về chuyện tình cảm, bố của cô cũng luôn theo dõi sát sao những bước đường sự nghiệp của nữ ca sĩ.


Thay vì thực hiện đúng thứ tự thường thấy - phát hành album trước, sau đó bắt đầu tổ chức các concert, đêm nhạc để quảng bá. Nữ ca sĩ đã trình diễn live 4/8 ca khúc trong album. Chia sẻ về hướng đi khá “ngược chiều” này của mình, Tóc Tiên khẳng định nữ ca sĩ không cố ý "chơi trội" để thu hút sự chú ý.


"CONG là một dự án đã được Tiên cùng e-kip ấp ủ, đầu tư rất nhiều chất xám, ‘của cải’ và đặc biệt là thời gian. Chính vì thế, một buổi showcase để chào đón và ra mắt CONG với khán giả là điều Tiên luôn muốn thực hiện cho đứa con tinh thần suốt 3 năm qua của mình.

Bên cạnh đó, Tiên nghĩ rằng, việc trình diễn và thưởng thức trực tiếp các ca khúc trong một không gian được thiết kế, trang hoàng đúng theo concept CONG sẽ càng giúp tinh thần, màu sắc cũng như ‘tâm tư’ của mình ‘chạm’ đến mọi người một cách chân thật nhất".


Lựa chọn CONG là tên dự án nói về những khía cạnh khác nhau của một người phụ nữ, Tóc Tiên cho biết đây là một từ thể hiện tinh thần vừa mềm mại, vừa cứng rắn, vừa khuôn khổ nhưng không kém phần táo bạo.

Sự “không hoàn hảo” được thể hiện rõ nét, bởi “cong” tức là vẫn chưa được “tròn”. Hay đúng hơn là “vì CONG, chúng ta không cần thiết phải ‘tròn’ để trở nên hoàn hảo”, Tóc Tiên chia sẻ.


Một số hình ảnh khách mời đến chúc mừng minishow của Tóc Tiên:


Mew Amazing nằm trong đội ngũ sản xuất album "Cong" cùng với Touliver, Hứa Kim Tuyền, Tín Lê.


Hứa Kim Tuyền là tác giả của một ca khúc thuần ballad giữa các track nhạc sôi động, năng lượng trong album lần này.


Hội chị em thân thiết của Tóc Tiên có MLee và Ngọc Thảo.


Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét