Đại diện Việt Nam Hoàng Thanh Nga dự thi nhan sắc Quốc tế tại Bulgaria

PLTT  - Ngày 25/11/2022, tại TP.HCM, Công ty Q-Talent đã tổ chức lễ công bố quý bà Hoàng Thanh Nga- Gương mặt đại diện Việt Nam sẽ tham dự đấu trường Nhan sắc và tài năng quốc tế Mrs Universe 2022, cuộc thi sẽ được tổ chức vào tháng 1/2023 tại Bulgaria.

Tham dự sự kiện Lễ công bố đại diện Việt Nam Hoàng Thanh Nga tham gia đấu trường Nhan sắc quốc tế Mrs Universe 2022 (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2022) vào tháng 1/2023 tại Bulgaria có Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh, Giám đốc Công ty Truyền thông Q-Talent, đơn vị sở hữu bản quyền Mrs Universe Việt Nam, Trưởng BTC; Ông Lương Trọng Nghĩa, Giám đốc Công ty truyền thông sự kiện Oscar Town, phó trưởng BTC; Đại diện Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bác sĩ Annie Nguyễn, đối tác tư vấn sắc đẹp Mrs Universe Việt Nam 2022 (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam 2022)- Nhà tài trợ thẩm mỹ; Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022 Phan Kim Oanh; Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc; Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương; Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Đào Ái Nhi; Miss Teen Universe Việt Nam 2022 Nguyễn Vũ Thoại Nghi; NTK Brian Võ; MC Anh Quân; MC Vũ Mạnh Cường, các Doanh nghiệp, nhà tài trợ cùng đông đảo các cơ quan truyền thông, báo đài.


Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh, và ông Lương Trọng Nghĩa- Phó trưởng BTC thực hiện nghi thức trao vương miện và sash cho hoa hậu- Doanh nhân Hoàng Thanh Nga.

Từ hàng trăm hồ sơ gửi về Ban tổ chức Mrs Universe Việt Nam (Hoa hậu qúy bà Hoàn vũ Việt Nam), Ban Tổ chức đã lựa chọn ra gương mặt suất sắc nhất chiến thắng cuộc thi Mrs Universe Việt Nam đó là Hoàng Thanh Nga - Doanh nhân đến từ TP.Hồ Chí Minh.

Mrs Universe Việt Nam (Hoa hậu qúy bà Hoàn vũ Việt Nam)- là một sân chơi dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 21 đến 50 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Cuộc thi do Công ty Q-Talent tổ chức, bản quyền quốc tế tại Bulgaria, nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như tài năng, cốt cách, tâm, đức, trí của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Theo Ban Tổ chức, tiêu chí cuộc thi hướng đến là tìm kiếm đại diện là người phụ nữ yêu cái đẹp muốn thử sức mình trên đấu trường quốc tế.

Và giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay- Mrs Universe Việt Nam - Hoa hậu qúy bà Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thanh Nga - chính thức là gương mặt đại diện của Việt Nam tranh tài với hơn 100 quốc gia tại đấu trường Nhan sắc quốc tế Mrs Universe 2022- Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 1/2023 tại Bulgaria.


BTC Mrs Universe Việt Nam, Bác sĩ Annie Nguyễn, đối tác tư vấn sắc đẹp Mrs Universe Việt Nam 2022, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022 Phan Kim Oanh; Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc; Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương chụp ảnh lưu niệm cùng Hoàng Thanh Nga.

Hoàng Thanh Nga xuất thân trong một gia đình cơ bản, tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Ngoại thương của trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Với kinh nghiệm 7 năm làm việc cho một tập đoàn bán lẻ lớn của Mỹ, Thanh Nga đã bắt tay vào công việc kinh doanh ngành đá mỹ nghệ, vật liệu xây dựng và trang trí nội thất. Với vốn kiến thức sẵn có cùng sự nhạy bén với thị trường, nữ doanh nhân đã có được thành công ngay từ những năm đầu tiên lập nghiệp.

Thành công lớn trên thương trường nhưng Hoàng Thanh Nga lại bất ngờ quyết định rẽ lối đi theo ngành Trang sức - Đá quý. Với mong mỏi “Làm đẹp cho phụ nữ và mang lại niềm vui sống cho người khác là tâm nguyện của cuộc đời tôi”, thương hiệu Ngọc Châu Âu chính là đứa con tinh thần mà Thanh Nga đã ấp ủ, phát triển bằng tất cả những khát khao đam mê, can đảm và những cố gắng không ngừng. Sau 15 năm hoạt động, Ngọc Châu Âu hiện đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trang sức, là địa chỉ mua sắm vàng Ý, kim cương yêu thích của hàng ngàn chị em phụ nữ trong và ngoài nước.

Đồng hành cùng những cuộc thi sắc đẹp lớn với danh xưng “bà trùm vương miện”, Hoàng Thanh Nga là người đứng sau những cuộc thi như Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021, Miss Elegance 2022, Hoa Khôi đại học Ngoại Thương Beauty & Charm.

Nữ doanh nhân chia sẻ mục tiêu của chị cũng như Kim cương Ngọc Châu Âu luôn hướng đến, đó chính là làm đẹp cho phụ nữ và đem lại niềm vui sống cho cộng đồng. Theo chị, mỗi người phụ nữ đều có một vẻ đẹp riêng và việc mà chị em phải làm là giữ gìn và phát huy vẻ đẹp đó. Trang sức chính là một trong những thứ khiến chị em tỏa sáng và nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Được nhiều người biết đến với vai trò là người sáng lập và phát triển thương hiệu trang sức Kim cương Ngọc Châu Âu, nhưng ít ai biết rằng đằng sau vai trò là người lãnh đạo, chị cũng là một người vợ, người mẹ mẫu mực. Chia sẻ về quan điểm sống của người phụ nữ hiện đại, CEO Thanh Nga cho biết: “Đối với tôi, chị em phụ nữ nên vượt qua những rào cản về định kiến xã hội, làm những gì mình thích và theo đuổi giá trị mình cho rằng đúng. Bạn sẽ hạnh phúc khi bạn học tập, xinh đẹp và kiếm tiền lo cho cuộc sống của mình và những người mình yêu thương. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho suốt hành trình phát triển từ một người phụ nữ đơn thuần đến người lãnh đạo của Kim cương Ngọc Châu Âu như hiện nay”.

Không chỉ là người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, một doanh nhân giỏi giang, thành đạt, Hoàng Thanh Nga còn dành rất nhiều tâm sức cho các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Qũy thiện nguyện mang tên Hội từ tâm Ngọc Yêu Thương mà Hoàng Thanh Nga thành lập hoạt động bằng kinh phí trích từ lợi nhuận của Ngọc Châu Âu. Trong suốt nhiều năm qua, Qũy thiện nguyện Ngọc Yêu thương luôn bận rộn với những công việc tặng gạo, tặng quà, nhu yếu phẩm cho nơi nuôi dưỡng những người già neo đơn, trẻ mồ côi, người khó khăn ở địa phương, làm bếp cơm từ thiện, tặng quà cho bệnh viện tâm thần, đóng góp cho Hội Chữ thập đỏ. Bên cạnh đó, Qũy Ngọc Yêu thương còn dành một nguồn kinh phí lớn để xây chùa, xây cầu, đường, xây nhà tình thương; Đóng góp nuôi trẻ mồ côi ở làng SOS Bến Tre và Điện Biên; Cùng hỗ trợ tham gia từ thiện với các đơn vị khác trong nhiều chương trình lớn….

Tại lễ công bố, vinh dự nhận danh hiệu Hoa hậu Qúy bà Hoàn vũ Việt Nam, doanh nhân Hoàng Thanh Nga chia sẻ: “Phụ nữ Việt vốn mang trong mình tài năng và trí tuệ sâu sắc. Tuy nhiên có rất nhiều yếu tố kìm hãm đi sự phát triển của chúng ta. Chính vì thế mà bản thân tôi luôn nỗ lực hết mình trong công việc, theo đuổi đam mê chân chính của mình.

Tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế lần này là một cách để tôi khích lệ chị em phụ nữ cũng dám dấn thân, dám nghĩ dám làm điều mình ấp ủ. Là đại diện cho phụ nữ Việt Nam đến với cuộc thi nhan sắc và tài năng quốc tế, tôi mong muốn mình sẽ lan tỏa được cái đep, sự nhân hậu đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế để kết nối những tấm lòng lại với nhau, làm nên thành công của Mrs Universe 2022- Hoa hậu Qúy bà Hoàn vũ Quốc tế”.


Sau lời cảm ơn gửi đến gia đình, bạn bè và những khán giả đã yêu thương ủng hộ mình để có một Hoàng Thanh Nga tỏa sáng rực rỡ nhất như ngày hôm nay, Hoa hậu qúy bà Hoàn vũ Việt Nam- Doanh nhân Hoàng Thanh Nga đã được Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh, Giám đốc Công ty Truyền thông Q-Talent, đơn vị sở hữu bản quyền Mrs Universe Việt Nam và ông Lương Trọng Nghĩa, Giám đốc Công ty truyền thông sự kiện Oscar Town, phó trưởng BTC thực hiện nghi thức trao vương miện và sash. Và chiếc vương miện cao quý mang tên Galaxy Orchids (Những đoá hoa lan của dải ngân hà) dành cho tân Mrs Universe Việt Nam 2022 đến từ thương hiệu trang sức cao cấp Ngọc Châu Âu, sẽ đồng hành cùng quý bà Hoàng Thanh Nga tại cuộc thi Mrs Universe 2022. Nghi thức trao vương miện và trao Sash cho Hoàng Thanh Nga cũng chính thức công nhận chị trở thành Mrs Universe Việt Nam (Hoa hậu qúy bà Hoàn vũ Việt Nam), là gương mặt đại diện cho quý bà Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Mrs Universe 2022- Hoa hậu Qúy bà Hoàn vũ Quốc tế được tổ chức tại Bulgaria vào tháng 1/2023.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007 đến nay, cuộc thi Mrs Universe đã trở thành một trong những đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh dành cho quý bà, thu hút được sự tham gia của rất nhiều thí sinh đến từ khắp các quốc gia trên thế giới.

Mrs Universe 2022 (Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 30/1 đến ngày 5/2/2023 tại Sofia- Bulgaria với sự tham gia tranh tài của hơn 100 quốc gia trên thế giới. Là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế lớn và uy tín nhất dành cho quý bà, Mrs Universe (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ) được thành lập và tổ chức với phương châm “Tôn vinh giá trị và vẻ đẹp của người phụ nữ”, nhằm tìm kiếm quý bà xinh đẹp, bản lĩnh và tri thức, đại diện cho tiếng nói của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới đối với các vấn đề trong xã hội.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tranh tài ở cuộc thi này.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét