Á hậu Thúy Vân tung dự án âm nhạc mới

PLTT  - Trong sản phẩm âm nhạc mới, Á hậu Thúy Vân gây bất ngờ khi mặc lại chiếc váy trắng từng giúp cô giành thành tích cao ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.


Tối 1.11, Thúy Vân đăng tải teaser giới thiệu dự án âm nhạc tiếp theo trên trang Fanpage. Trong video dài 30 giây, người đẹp 9X khoe chất giọng ngọt ngào trên nền giai điệu ballad. Ca từ của bài hát mới khiến nhiều khán giả tò mò: “Người như tôi thì ai nhớ thương, người như tôi thì ai vấn vương mong chờ. Người như tôi thì ai sẽ khóc khi tôi xa rời. Chỉ biết ngước lên trên trời”. Đây là phần tiếp theo của câu hát bí ẩn khép lại đoạn kết MV Trái tim yêu thương từng ra mắt trước đó.


Kèm theo đoạn teaser, Á hậu Quốc tế 2015 đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: “Biết mình là một đám mây, tại sao Thúy Vân vẫn xuất hiện như một bông hoa?”. Điều này làm cư dân mạng liên tưởng đến lời nhận xét về cô cách đây 3 năm: “Em biết mình là thí sinh của cuộc thi, tại sao em xuất hiện ở đây như một celeb?”. Trước đó, Thúy Vân chia sẻ lại hình ảnh cô diện lại bộ trang phục trong đêm bán kết Miss Universe Vietnam 2019. Đồng thời, cụm từ được viết tắt “TTYD” khiến nhiều người tò mò về tên của bài hát mới.


Ở những giây đầu tiên, hình ảnh hoa anh đào hé nở và phần kết MV được tiếp nối bằng hình ảnh người đẹp 9X diện lại chiếc đầm đăng quang Á hậu Quốc tế 2015. Hay ở một khoảnh khắc khác, việc Thúy Vân để kiểu tóc đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc khiến nhiều người cho rằng đây sẽ là một ca khúc ballad mang màu sắc cổ trang và có liên quan đến Nhật Bản. Một sự trùng hợp là ngày phát hành MV - 5.11 cũng đánh dấu 7 năm kể từ khi Thúy Vân đăng quang Á hậu Quốc tế.

Trước đó khi nhận những ý kiến trái chiều về giọng hát, cô cho biết: “Tôi đọc bình luận, cũng nhận ra được là có những người khen và cũng có những người cảm thấy chưa được thuyết phục, nhưng điều quan trọng là mình đã dám làm. Đây là món ăn mà tôi đưa ra cho mọi người, có thể mọi người thích hay chưa thích, thế nhưng nếu như vẫn còn có người thích thì tôi vẫn tiếp tục nấu... Nếu các bạn có tiếng nói, chăm chỉ lao động, cố gắng cất lên tiếng nói đó một cách văn minh thì sẽ được mọi người công nhận”.

Việt  Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét