30 người đẹp dự bán kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022

PLTT - Bán kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 vừa diễn ra tại Sân khấu C30 Hoà Bình- Quận 10- TP.HCM với sự tham dự của 30 thí sinh trong các phần thi để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất, bước vào đêm chung kết sẽ được diễn ra vào tối 30/11/2022.


Cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam 2022 do Công ty Q-Talent và Viện thẩm mỹ Annie đồng tổ chức, được Ủy ban Nhân dân TP.HCM, Sở văn hóa và Thể thao TP.HCM đồng ý chấp thuận theo giấy phép số 1781/SVHTT-NT ngày 10/5/2022.

Đây là một sân chơi dành riêng cho phụ nữ có độ tuổi từ 26 đến 50, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, được lựa chọn qua các phần thi casting trực tiếp và Truyền hình thực tế.



Trước đó, vào tháng 5/2022, tại buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam 2022, đại diện BTC cho biết, tiêu chí cuộc thi hướng đến là tìm kiếm người phụ nữ Việt tài năng, yêu cái đẹp, lan tỏa tình yêu và trách nhiệm với Môi trường, muốn thử sức mình trên đấu trường quốc tế.

Tân Hoa hậu Qúy bà Việt Nam không chỉ là một quý bà giỏi giang, bản lĩnh trên thương trường mà cần phải có một vẻ đẹp tâm hồn, một tấm lòng nhân hậu và sứ mệnh cao cả nhất chính là nâng tầm giá trị của người phụ nữ trong xã hội hiện nay.


Ngoài các tiêu chí chung mà cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam hướng tới để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất, Qúy bà đại diện cho Việt Nam phải lan tỏa được cái đep, hướng thiện đến với mọi người, mang hình ảnh Việt Nam ra quốc tế để lan toả, kết nối những tấm lòng lại với nhau, làm nên thành công của các cuộc thi trên đấu trường thế giới.




Với sức hút truyền thông mạnh mẽ cùng hiệu ứng theo dõi từ công chúng, trải qua vòng sơ tuyển và casting trực tiếp đầy gay cấn tại TP.HCM, 30 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện để cùng chinh phục vương miện Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam 2022.


Tham dự đêm bán kết cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam có Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh, giám đốc Công ty Truyền thông Q-Talent, phó trưởng ban tổ chức; Bác sĩ Annie Nguyễn, giám đốc Viện thẩm mỹ Annie, phó trưởng BTC; Ông Lương Trọng Nghĩa, giám đốc đối ngoại Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022; Ông Nishant Anand – Nhà sáng lập và điều hành Hoa Hậu Đa Quốc Gia và Miss Teen International (We cordially invite Mr.Nishant Anand – Head of International Affairs at Miss Teen International and Miss Multinational); Miss Teen International 2022 Ngô Ngọc Gia Hân; Miss Teen Universe Việt Nam 2022 Nguyễn Vũ Thoại Nghi; NTK Brian Võ; Đại diện các Doanh nghiệp, Nhà tài trợ…cùng đông đảo các Nghệ sỹ và các cơ quan thông tấn, báo đài.




Cầm cân nảy mực trong đêm bán kết Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam 202 là Ban Giám khảo uy tín, đại diện cho nhiều lĩnh vực: Nhà báo Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam- Trưởng BGK; Mrs Grand International 2022 (Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022) Phan Kim Oanh, phó trưởng Ban giám khảo; Siêu mẫu, á hậu Hoàng Thuỳ ; Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009, Á hậu 2 Mrs World 2009 (Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009) Hoàng Yến; Mrs Universe Việt Nam 2022 (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam 2022) Hoàng Thanh Nga; Diễn viên, doanh nhân Diệp Lâm Anh; Ca sĩ, doanh nhân Lâm Khánh Chi và Hoa hậu Du lịch Toàn cầu Diệu Linh


Theo BTC, qua các vòng tuyển chọn, từ hơn 300 hồ sơ, vượt qua vòng sơ khảo, BTC đã chọn ra được 30 gương mặt xuất sắc trên khắp các tỉnh thành của cả nước để bước vào vòng bán kết.


Đêm bán kết được mở màn lộng lẫy với màn biểu diễn Xuân đẹp làm sao (Sáng tác: Sơn Thanh) của nữ ca sĩ, á hậu Hà Thu.

Tiếp tục chương trình, các thí sinh bắt đầu bước vào phần trình diễn đầu tiên trong đêm Bán kết toàn quốc Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 trong phần thi Áo dài đến từ NTK Brian Võ.




Tại Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022, áo dài là phần thi không thể thiếu. Áo dài không chỉ là quốc phục mà còn là một trong những cách mà người Việt Nam giới thiệu về văn hóa, truyền thống tốt đẹp của đất nước mình đến với bạn bè thế giới. Những thiết kế áo dài mang đậm nét giữa truyền thống và hiện đại được các thí sinh trình diễn duyên dáng, uyển chuyển, từ đó tôn lên nét nữ tính, duyên thầm của người phụ nữ Việt.

Sau màn trình diễn của Á hậu Hà Thu với nhạc phẩm Mùa xuân đầu tiên và vũ đoàn Rainbow, 30 thí sinh lại đốt cháy sân khấu trong phần thi Trang phục thể thao. Được lấy cảm hứng từ những bộ đồ thể thao thoải mái, không gò bó vào một khuôn phép nào, trang phục này đã mang đến cho người phụ nữ vẻ đẹp năng động, tự tin và khỏe khoắn.


Sau ca khúc “VỊ THẦN GỌI GIÓ” qua phần thể hiện của Miss Teen Universe Việt Nam Nguyễn Vũ Thoại Nghi, 30 thí sinh tự tin thể hiện cá tính, điểm nhấn và tính cách riêng biệt của mình qua phần thi Trang phục tự chọn với BST đến từ NTK Đỗ Mạnh Cường.

Từ những cô gái rụt rè, bỡ ngỡ ban đầu, 30 nhan sắc Việt đã có màn “lột xác” ngoạn mục, tất cả đã ghi điểm bởi những màn trình diễn lộng lẫy, nụ cười rạng rỡ, sự tự tin và bản lĩnh làm chủ sân khấu.


Trong màn chào kết, 30 thí sinh trở lại trên sân khấu nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức và cùng chuẩn bị tâm thế để bước tiếp vào đêm chung kết Hoa hậu Qúy bà Việt Nam sẽ diễn ra vào đêm nay, 30/11/2022.

Với một đêm bán kết ấn tượng, Hoa hậu Qúy bà Việt Nam đã chứng tỏ là một sân chơi nhan sắc quy mô lớn bậc nhất nước, khi quy tụ đông đảo thí sinh đến từ khắp vùng miền của cả nước


Trong đêm thi này, những phần trình diễn tuyệt vời đã để lại dấu ấn trên sân khấu Hoa hậu Qúy bà Việt Nam, cùng với đó là niềm tự hào của các người đẹp khi đại diện quê hương tỉnh thành của mình để khẳng định vẻ đẹp, vị thế của người phụ nữ Việt Nam, quảng bá đất nước Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022 sẽ diễn ra ngày 30/11/2022, tại Sân khấu C30 Hoà Bình- Quận 10- TP Hồ Chí Minh.

Nguyên Khôi 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét